Lên đồ đi ăn sáng mà MC Mai Ngọc cũng gây sốt với vẻ ngoài sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ăn mặc của các BTV nữ đều có những quy định khắt khe, kín đáo nhưng không có nghĩa là dìm dáng, dìm tuổi.

Nhắc đến bóng hồng nổi tiếng nhất nhì Đài truyền hình Việt Nam, không thể kể thiếu tên Mai Ngọc. Cô "gây mê" với gout thời trang công sở bắt mắt.

Không còn đóng bộ trong set áo sơ mi, chân váy zip nữa, "ngọc nữ VTV" cực bốc lửa trong chiếc đầm len bodycon cắt xẻ táo bạo.

Empty

Sở hữu chiều cao của một người mẫu - 1m72, Mai Ngọc có thể "xử đẹp" mọi item khoác lên người. 

Empty
Empty

U30 mix chiếc đầm len màu hồng với đôi boots cao cổ màu đen. Đôi boots có phần đế không cao nhưng nhờ tính ôm dáng hack chân dài miên man.

Mai Ngọc hào hứng cho hay: "Hà Nội khéo chọn ngày cho người dân ra phố ăn uống. Háo hức thức giấc sớm, thay bộ váy len đặt về từ đầu tháng để đón gió mùa, lại thêm anh chủ quán có tâm thế là con bé vừa được ăn, uống ngon lại còn có ảnh đẹp... Hà Nội ngày gió mùa, cùng người mình thích dạo quanh 1 vòng phố phường thì còn gì tuyệt hơn, người ta cứ cầu kì này nọ, những đến cùng thực ra những điều bình dị, giản đơn mới ở lại với ta mãi mãi".

Nếu theo dõi cô bấy lâu nay trên sóng, có thể thấy bóng hồng đã dành sự ưu ái khá nhiều cho gam màu nữ tính này. 

Empty

Bộ cánh có form dáng peplum tôn lên vòng eo 58cm đắt giá, mix khéo léo màu hồng với chân váy đen cho tổng thể nhã nhặn mà không quá lòe loẹt.

Empty

Những chiếc áo tôn lên body đồng hồ cát đó được cô biến tấu linh hoạt. Khi thì với chân váy, khi lại mix cùng quần ống suông.

Empty

Chiếc đầm liền dài qua gối được nhấn nhá với phần tay áo bồng và phần hông may nở.

Empty

Mix đồ chỉn chu với giày cao gót mũi nhọn hoặc sandals quai mảnh. Thêm vào đó, cô luôn chuẩn bị áo quần phẳng phiu, không có nếp nhăn, gấp khúc.

Empty

Áo vải lụa bóng mặc khá nguy hiểm vì mỏng nhẹ nhưng cô nàng đã rất tinh tế khi may phần cổ áo nhún bèo. Chi tiết này vừa cho diện mạo thanh lịch lại góp phần tôn thềm ngực hơn.

Empty

Bên cạnh sắc hồng, cô nàng còn hé lộ sắc màu xám nịnh da, dịu mắt. Gam màu này còn được lấy ý tưởng từ những chiếc túi xách đắt đỏ nhất hành tinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link