Mỹ nhân Việt xúng xính váy áo đi chơi Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa lễ hội đã tới, các mỹ nhân Việt đang diện đồ gì để đi chơi vào dịp Noel này?

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ sau thời gian tham gia Miss Universe 2015, Hoa hậu Việt Nam chọn phong cách năng động, đơn giản với áo len quần jeans. Chiếc khăn quàng cổ màu đỏ là điểm nhấn mang tính "Giáng sinh" nhất cho bộ đồ này.

Hoàng Thùy Linh nữ tính và duyên dáng với set áo len - quần skinny trắng. Cô làm điệu với những phụ kiện như mũ fedora và túi xách hàng hiệu.

Hạ Vi khoe vai trần gợi cảm với bộ đầm đen được thiết kế đẹp mắt với những chi tiết nhấn nhá ở phần ngực và eo. Người đẹp hoàn thiện set đồ với giày cao gót và clutch cùng tone.

Thanh Hằng thanh lịch và quý phái với set áo váy cực sang chảnh. Các chi tiết tua rua ở áo khoác khiến set đồ trở nên đẳng cấp và khác biệt so với những bộ đầm thông thường.

Chiếc áo khoác màu camel đang "gây thương nhớ" cho các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Á hậu Huyền My cũng không "đứng ngoài cuộc" khi kết hợp chiếc áo khoác sành điệu này cùng boots cao cổ da lộn - 1 item cũng đang cực hot thời gian này.

Thanh Hằng "chất chơi" với set đồ đen trắng phóng khoáng và trẻ trung. Với dáng người cao ráo, người đẹp chọn cardigan dài phối cùng skinny jeans và giày sneaker khỏe khoắn.

Bảo Thy quả xứng đáng là 1 trong những ca sĩ dẫn đầu xu hướng thời trang của showbiz Việt. Những item thời thượng nhất như áo lông, giày buộc dây... đã sớm được cô nàng diện vào mùa Noel năm nay.

Diễm My 9x yêu kiều trong chiếc đầm ren trắng thanh lịch. Cô nàng tạo điểm nhấn với chiếc clutch cầm tay màu đỏ vô cùng nổi bật.

Jennifer Phạm xinh đẹp trong bộ đầm màu hồng phấn và áo trench coat đỏ đậm chất Giáng sinh.

Yến Trang khác biệt với áo sơ mi dáng dài kẻ caro. Cô mix item này cùng giày cao gót buộc dây thời thượng cùng mũ fedora cùng tone với áo.

Yến Nhi ấm áp với áo jacket lót lông và quần ống rộng sành điệu.

Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu
Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu "hụt" HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Philippines thích phong cách nữ tính, kín đáo thì Hoa hậu "hụt" Ariadna lại có gu thời trang gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.
World Designer 2015 Lý Quí Khánh -
World Designer 2015 Lý Quí Khánh - "ông hoàng" của đầm dạ hội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trước khi đoạt giải World Designer tại cuộc thi Miss World, Lý Quí Khánh đã là gương mặt NTK được nhiều mĩ nhân "chọn mặt gửi vàng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn