'Mốt' quần ống loe 'thập niên 90' lên ngôi trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Mốt" quần ống loe được đông đảo mỹ nhân Việt ưa chuộng và được "lên ngôi" trở lại sau bao năm bị "quên lãng".

Quần jeans ống loe vốn không còn xa lạ với thời trang trong nước và thế giới từ trước những năm 90, nhưng trong khoảng thời gian gần đây, mốt quần này tiếp tục được "khơi lại" với những kiểu cách vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Rất nhiều mỹ nhân Việt cũng ưa chuộng kiểu quần "thời thập niên" này.

quan ong loe phunutoday1

Tóc Tiên với cách kết hợp quần ống loe và crop top tông đỏ trắng hết sức cuốn hút và tinh tế.

quan ong loe phunutoday2

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng quần ống loe" bởi sự kết hợp khá ăn ý  giữa chiếc quần Versace với phần ống loe rộng cùng áo yếm cũng thuộc về thương hiệu danh tiếng của Ý khá gợi cảm và quyến rũ.

quan ong loe phunutoday3

Phong cách của Thanh Hằng mang nhiều âm hưởng vintage hơn khi cô luôn chọn giày cao gót mũi nhọn để diện kèm quần ống loe kết hợp với áo thun cùng gam màu và túi xách tông xuyệt tông.

quan ong loe phunutoday4

Sự trở lại của quần ống loe đã được Ngọc Trinh nắm bắt nhanh chóng và khá kịp thời. Khác với những người đẹp khác, sự kết hợp của Nữ hoàng nội y khá sexy, gợi cảm.

quan ong loe phunutoday5

Quần ống loe dáng rộng dường như rất hợp với Minh Hằng khi cô mix đồ cùng áo crop top gam màu trắng càng nổi bật.

quan ong loe phunutoday6

Thời trang đường phố của Trương Ngọc Ánh nhận được sự phản hồi tốt khi phối sơmi trắng cùng quần ống loe che kín gót giày.

quan ong loe phunutoday7

Phong cách thời trang 1970 trở lại với hình ảnh của những cô nàng diện mẫu quần ống loe cá tính mang nét đặc trưng của trào lưu Hippies, Angela Phương Trinh có vẻ rất hợp với phong cách này.

Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu
Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu "hụt" HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Philippines thích phong cách nữ tính, kín đáo thì Hoa hậu "hụt" Ariadna lại có gu thời trang gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.
7 bí quyết để thật quyến rũ, nổi bật khi đi dự tiệc
7 bí quyết để thật quyến rũ, nổi bật khi đi dự tiệc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời điểm cuối năm là thời gian của những bữa tiệc tùng, làm thế nào để luôn tươi tắn và quyến rũ khi đi dự tiệc? Hãy tham khảo những gợi ý dưới
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn