Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu "hụt" HHHV 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Philippines thích phong cách nữ tính, kín đáo thì Hoa hậu "hụt" Ariadna lại có gu thời trang gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.

Khác với hình ảnh trên sân khấu, cả 2 người đẹp đều có gu thời trang đời thường giản dị và nữ tính hơn rất nhiều.

2 cô nàng đều thích những bộ váy gợi cảm, khoe được hình thể đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, những màu sắc rực rỡ như thế này đều được lòng cả 2 người đẹp.

Với những item đơn giản, khi "vào tay" 2 cô nàng đều có thể được kết hợp 1 cách tài tình và trở nên trendy hơn bao giờ hết.

Trong khi Pia ưa chuộng những bộ đồ kín đáo khi đi ra ngoài với bạn bè thì Ariadna lại thích phong cách quyến rũ và khỏe mạnh đậm chất Mỹ - Latinh.

Vào những dịp quan trọng, 2 người đẹp đều chọn những bộ cánh gợi cảm để khoe vóc dáng của mình. Các bộ trang phục của 2 cô nàng đều không quá cầu kì nhưng vẫn tôn lên được những đường nét quyến rũ và cá tính riêng.

Khi diện những bộ đồ đơn sắc, 2 Hoa hậu đều trở nên tinh tế và thanh lịch. Hoa hậu Colombia với vòng 2 "thắt đáy lưng ong" rất hợp với những chiếc đầm hở lưng như thế này. Hoa hậu Philippines dường như thích sự an toàn hơn khi thường diện những bộ đầm "kín cổng cao tường".

Với lối trang điểm đậm cùng các item như áo trễ ngực, chân váy bó sát, cả Pia và Ariadna đều cực quyến rũ và thu hút.

2 người đẹp còn có sở thích "khoe chân" khi chụp hình cùng bạn bè. Dù diện skinny jeans hay short ngắn, Pia và Ariadna đều khiến mọi người phải "trầm trồ" với đôi chân dài "bất tận".

Hai Hoa hậu trẻ trung với váy thun và mái tóc buông xõa đơn giản.

Những chiếc túi hàng hiệu là phụ kiện không thể thiếu của 2 cô nàng điệu đà.

World Designer 2015 Lý Quí Khánh -
World Designer 2015 Lý Quí Khánh - "ông hoàng" của đầm dạ hội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trước khi đoạt giải World Designer tại cuộc thi Miss World, Lý Quí Khánh đã là gương mặt NTK được nhiều mĩ nhân "chọn mặt gửi vàng".
Ngắm gu thời trang đẹp
Ngắm gu thời trang đẹp "miễn chê" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, ở ngoài đời, Pia Alonzo Wurtzbach là 1 cô nàng 24 tuổi trẻ trung với gu thời trang thanh lịch và nữ tính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn