Mỹ Tâm bất ngờ làm việc này cho gia đình khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Buổi tiệc sinh nhật của ba ca sĩ Mỹ Tâm được tổ chức ấm cúng, vui vẻ bên gia đình.

Là một trong những nghệ sĩ có lịch làm việc dày đặc trong và ngoài nước nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuyên dành thời gian để về thăm gia đình ở Đà Nẵng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của ba. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sinh nhật ba của mẹ! Chỉ cầu mong ba mẹ nhiều sức khoẻ và vui cười suốt vậy thôi".

Empty
Empty
Ca sĩ Mỹ Tâm chụp ảnh cùng bố mẹ.

Ca sĩ Mỹ Tâm chụp ảnh cùng bố mẹ.

Cũng như năm 2018, người thân của Mỹ Tâm đã sum họp cùng nhau trong ngày sinh nhật của ba. Điều khiến khán giả thích thú là thay vì tổ chức xa hoa, sang trọng thì gia đình giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" lại lựa chọn cách tổ chức sinh nhật cho ba đơn giản, ấp áp tại nhà.

Empty
Đại gia đình của Mỹ Tâm.

Đại gia đình của Mỹ Tâm.

Được biết, Mỹ Tâm là 1 trong số những nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư nhất nhì làng giải trí Việt. Cô hiếm khi chia sẻ về gia đình, chỉ đặc biệt đăng tải ảnh của các thành viên trong nhà vào dịp đặc biệt như ngày Tết hoặc trong sinh nhật của ba cô.

Chính vì thế, không nhiều khán giả được biết về gia đình Mỹ Tâm. Người ta chỉ biết rằng cô là con út trong 1 gia đình có 8 người con, trong đó có 2 người hiện đang ở Mỹ, 2 người ở Sài Gòn và 4 người còn lại ở Đà Nẵng.Ít khi chia sẻ về gia đình, nhưng với Mỹ Tâm, gia đình luôn là "điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó".

Những dịp lễ tết, nếu nhiều sao Việt muốn tranh thủ thời gian để đi chơi, du ngoạn khắp thế giới thì Mỹ Tâm chỉ muốn trở về nhà để sum vầy cùng ba mẹ.

bat-ngo-ve-thong-tin-me-my-tam-duoc-coi-la-hoa-khoi-1-huyen-day--2f1562

Gia đình chính là động lực để nữ ca sĩ vươn lên phía trước. Thậm chí, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng ba mẹ là lý do khiến cô luôn nỗ lực trên mọi phương diện: "Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình".

Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981. Năm Mỹ Tâm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô còn sáng tác ca khúc và là tác giả của nhiều bài hát được yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link