Mỹ Tâm giản dị như chính con người mình

19:31, Thứ ba 07/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Thanh Hằng xứng danh tình bạn đặc biệt, Mỹ Tâm giản dị đời thường là những tin giải trí ngày 7/1.

Mỹ Tâm giản dị đời thường

Mặc dù rất bận rộn với công việc làm giám khảo Việt Nam Idol nhưng Mỹ Tâm vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác. Theo lịch trình, cô sẽ tham gia Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 vào ngày 10-11/1 tới đây.

Trong chương trình này, Mỹ Tâm sẽ biểu diễn một ca khúc đặc biệt được sáng tác dành riêng cho cô. Để chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình, Mỹ Tâm xuất hiện từ rất sớm để tập luyện.

Không cầu kì, rườm rà hay trau chuốt như nhiều người đồng nghiệp, Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng giản dị. Cô diện quần jeans rách, áo thun caro đơn giản. Hoạ mi tóc nâu thoải mái ngồi bệt ngay trên sàn tập cùng NS Đức Trí, đạo diễn Tất My Loan và ekip thực hiện. Cô cũng rất hứng thú thử sức với cây đàn nguyệt.

Nhìn những hình ảnh tập luyện của Mỹ Tâm, một lần nữa công chúng phải trầm trồ trước con người giản dị của cô. Mỹ Tâm là vậy, dù trên sân khấu hay ngoài cuộc sống cô luôn là một cô gái giản dị, thân thiện và hòa đồng.

Chính vì vậy, những tin đồn không hay về Mỹ Tâm xem ra chỉ là những câu chuyện của những người ghen tị cô dựng lên mà thôi.

Hà Hồ, Thanh Hằng xứng danh tình bạn đặc biệt

Từ lâu, hình ảnh thân thiết của cặp đôi Thanh Hằng và Hà Hồ đã khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ. Sở hữu quá nhiều điểm mạnh giống nhau, những tưởng cả hai sẽ trở thành đối thủ trong làng giải trí nhưng tất cả không phải như vậy.

Thay vì trở thành đối thủ, Hà Hồ và Thanh Hằng lại trở thành cặp đôi thân thiết đến kì lạ. Cả hai luôn quấn nhau như sam mỗi khi xuất hiện và luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, vui vẻ.

Gần đây, trong một sự kiện, khi Hà Hồ đưa con tới sân khấu tập luyện, bé Subeo thân thiết với Thanh Hằng không kém người thân trong gia đình. Đáp lại, siêu mẫu cũng chăm sóc Subeo như con cháu ruột của mình.

Cả hai người đẹp cùng vừa xuất hiện tập luyện cho một lễ trao giải. Thời gian gần đây, Hà Hồ và Thanh Hằng đều thành công vang dội trong sự nghiệp. Nếu như Hà Hồ trở thành ca sĩ hàng đầu showbiz thì Thanh Hằng cũng là một chân dài đứng đầu làng thời trang.

Quả thật, tình bạn của Hà Hồ và Thanh Hằng thật sự đặc biệt và hiếm có trong showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT