Mỹ Tâm "thua" Thu Minh vì kém chuyện tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã "thua" Thu Minh về từ khóa tìm kiếm trong năm nay, phải chăng, vì chuyện tình cảm của Mỹ Tâm chưa thực sự "xuất sắc" như Thu Minh?

Theo thống kê từ Google, trong danh sách các nữ ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013, không phải Mỹ Tâm hay Hà Hồ mà người dẫn đầu chính là Thu Minh. Việc Thu Minh vượt mặt Mỹ Tâm quả là bất ngờ nhưng xem ra cũng rất hợp lý.

Trong suốt năm qua, Thu Minh tuy không quá ấn tượng trong sự nghiệp ca hát của mình, nhưng những câu chuyện bên lề của cô lại thực sự "hút" dư luận và khiến tên cô được tìm kiếm nhiều hơn vào những câu chuyện đó.

Đầu tiên, không thể không kể đến với xuất hiện cùng người chồng ngoại quốc trong các sự kiện đã giúp cái tên Thu Minh phủ sóng các trang báo điện tử. Cùng với đó, từ khóa Thu Minh cũng được tìm kiếm nhiều hơn vì công chúng muốn xem mặt, biết thông tin về chồng Tây của cô.

Thu Minh là từ khóa được tìm kiếm trên mạng nhiều hơn Mỹ Tâm

Sau Mỹ Tâm, Thu Minh chính là nghệ sĩ tiếp theo nhận được giải thưởng MAMA cho hạng mục Best Artist Asia khu vực Việt Nam. Với giải thưởng này, thông tin về cô dường như cũng trở nên "hot" theo, chưa kể đến những câu chuyện liên quan đến cô cũng sẽ được báo giới khai thác nhiều hơn.

Nhưng có lẽ điểm nhấn, câu chuyện khiến cho cái tên Thu Minh trở nên '"nổi" nhất trên mạng năm nay chính là những tranh cãi, ồn ào với Hương Tràm trong thời gian vừa qua. Cặp thầy trò The Voice này dường như đã "cạn tình" và đi theo đó là những câu chuyện không mấy tốt đẹp về nhau.

Nhờ tất cả những câu chuyện xung quanh cuộc sống, sự nghiệp, không biết vô tình hay hữu ý đã giúp cái tên Thu Minh trở nên "hot", được tìm kiếm nhiều hơn trên mạng so với "đối thủ" Mỹ Tâm.

Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng không tung ra quá nhiều sản phẩm âm nhạc và việc ngồi ghế nóng của Việt Nam Idol, một chương trình không còn quá nổi không thể giúp Mỹ Tâm nhiều hơn.

Năm qua, có lẽ, câu chuyện lùm xùm nhất với Mỹ Tâm chính là chuyện hét cát-xê trong chương trình biểu diễn tại quê nhà. Dù thực hư câu chuyện chưa biết thế nào nhưng tên tuổi Mỹ Tâm cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Mỹ Tâm cũng được đề cử giải thưởng EMA và được bầu chọn nhiệt tình, truyền thông quan tâm đến cô cũng giúp Mỹ Tâm được nhắc đến nhiều hơn. 

Cùng có scandal nổi cộm, giải thưởng ca nhạc ngang bằng Thu Minh nhưng Mỹ Tâm kém Thu Minh ở điểm nào mà khiến tên tuổi cô không được tìm kiếm bằng người đồng nghiệp? Phải chăng, đó chính là câu chuyện về tình yêu? Thu Minh luôn "hot" khi xuất hiện cùng chồng Tây còn Mỹ Tâm vẫn im ắng về chuyện tình cảm của mình. Cô luôn xuất hiện đơn côi lẻ bóng trong các sự kiện.

Chính vì vậy, có lẽ, trong năm tới chỉ cần Mỹ Tâm công khai tình yêu hay có những câu chuyện tình cảm thu hút dư luận thì tên tuổi của cô sẽ nhanh chóng trở lại, cái tên Mỹ Tâm sẽ trở nên hot hơn bao giờ hết trong lòng công chúng.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn