Phản biện BTC Làn sóng xanh, Mỹ Tâm quá tự tin vào bản thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm vừa bất ngờ bị Ban tổ chức loại khỏi giải thưởng Làn sóng xanh vì lý do hét giá cát-xê tại quê nhà Đà Nẵng. Đứng trước thông tin này, Mỹ Tâm đã tỏ thái độ khó chịu và phản biện lại một cách rất... tức tưởi. Phải chăng cô đang quá tự tin vào bản thân mình?

Vụ việc đình đám nhất về giá cát-xê của sao Việt khi tham dự sự kiện nổi tiếng đó chính là những lùm xùm quanh ca sĩ Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ này được mời tham dự trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa DIFC 2013.

Theo những gì mà báo chí đưa tin thì nữ ca sĩ đã đưa ra cái giá 6000 USD (gấp khoảng 12 lần cát-xê của Quách Phú Thành) cho phần biểu diễn của mình tại sự kiện tầm cỡ quốc tế được tổ chức ở quê hương và đó là lí do vì sao mà người ta gạch tên cô ra khỏi danh sách những ca sĩ biểu diễn trong sự kiện được công chúng quan tâm này.

Sau đó, dù rằng Mỹ Tâm đã lên tiếng rằng mình không hề đưa ra cái giá trên cũng như một số nguồn tin cho biết chính công ty tổ chức đưa ra chứ không phải là của nữ ca sĩ quê Đà Nẵng thì cũng khó có thể lấy được lòng tin của người hâm mộ.

Chính vì lẽ đó, cái tên Mỹ Tâm vốn dĩ quen thuộc tại các giải thưởng âm nhạc từ nhỏ tới lớn, nay cô đã bị Ban tổ chức "xóa sổ" khỏi giải thưởng Làn sóng xanh vì scandal hét giá cát-xê kia.

Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã lên tiếng "kêu oan" và ngụ ý rằng Ban tổ chức quá vô lý: "Tôi thật sự không quan tâm, quan trọng vẫn là mình đã làm được gì cho bản thân và khán giả. Nhưng nếu phía Làn Sóng Xanh nói theo kiểu Mỹ Tâm đã nhận giải nhiều năm rồi, và chúng tôi muốn đề cử cho những gương mặt mới, khán giả sẽ rất nể, còn như lý do mà họ đưa ra, tôi thấy hơi kỳ và trẻ con. Tôi sẵn sàng tham gia bất kỳ giải thưởng nào nếu chỉ đến để biểu diễn và chung vui với các ca sĩ trẻ. Như vậy vừa tạo được sự kết nối giữa các thế hệ, vừa khiến chương trình hay hơn. Nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy mà cứ phải lấy lý do để loại người này, người kia.

               Mỹ Tâm đang quá tự tin vào bản thân

Đến thời điểm này tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề, giải thưởng nào cũng có. Nếu đề cử mà tôi không đến tham gia thì mọi người nghĩ rằng Mỹ Tâm đã có giải nước ngoài nên không thèm, mà nếu đến thì lại cho rằng tôi ở đâu cũng có mặt". 

Phản ứng của Mỹ Tâm chẳng khác nào việc cô tự cho mình là "nhất". Chưa cần nói nhiều đến chuyện hét giá cát-xê kia, giọng hát của Mỹ Tâm cũng chưa phải đến hạng Diva như các sao lớn khác để có quyền trách cứ Ban tổ chức một giải thưởng nào đó. Hơn nữa, việc trao giải thưởng cho ai, quyết định có những giải thưởng gì hoàn toàn là quyền của người đứng đầu.

Dẫu biết rằng, Mỹ Tâm cũng có nhiều đóng góp cho âm nhạc Việt, thế nhưng cũng không hẳn cứ hát hay, ít chiêu trò scandal, nhiều năm kinh nghiệm là có thể có mặt trong tất cả các giải thưởng âm nhạc. Mọi thứ đều chỉ là tương đối chứ không thể tuyệt đối, vậy cớ sao Mỹ Tâm phải phản ứng lại Ban tổ chức Làn sóng xanh?

Không chỉ xét về giọng hát vốn chưa phải là "đỉnh của đỉnh", gu thời trang trình diễn của Mỹ Tâm cũng có khá nhiều "vấn đề". Không chỉ lựa chọn những trang phục có phần rườm ra, không hợp thời, Mỹ Tâm còn mắc lỗi khai thác vụng về cơ thể. Sở hữu vóc dáng vốn không mảnh mai, đôi chân ngắn, nhưng đôi lúc cô ca sĩ sinh ra ở Đà Nẵng lại lựa chọn bộ quần áo bó sát từ đầu đến chân làm lộ hết nhược điểm cơ thể.

Sẽ có người nói rằng ca sĩ thì chỉ cần hát hay, cần gì chú ý nhiều tới ăn mặc. Thế nhưng bạn đã nhầm! Bởi lẽ, ca sĩ không chỉ cần hát hay, mà còn phải khiến khán giả "phục" về gu thời trang. Chính vì thế, Mỹ Tâm chưa phải là "nhất" như nhiều người khác nghĩ. 

Vì vậy, việc Mỹ Tâm hay một ca sĩ được khán giả yêu thích nào khác có bị gạch tên trong một giải thưởng nào đó cũng chẳng phải là điều gì quá nghiêm trọng. Cái gì cũng có lý do của nó cả! Mỹ Tâm đừng nên phản biện lại Ban tổ chức, làm thế chỉ khiến cho hình ảnh cô trở thành một người quá tự tin vào bản thân và không biết nhận lỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn