Mỹ Tâm lại gặp phải chuyện không hay sau tin đồn sắp cưới

13:00, Thứ tư 05/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm bị "đá xoáy" chuyên dùng tiền mua người hâm mộ.

my-tam-phunutoday.vn

Tối 3/10, Mỹ Tâm có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM trong sự chào đón của nhiều fan.

Tối 3/10, Mỹ Tâm có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Cô vừa hoàn thành chuyến lưu diễn kéo dài một tháng ở Mỹ. Nữ ca sĩ liên tục cười với phóng viên cùng người hâm mộ khi được chào đón. Khi biết thông tin Mỹ Tâm trở về hàng trăm người hâm mộ của cô tập trung sớm tại Tân Sơn Nhất để đón chào thần tượng trở về. Ban đầu, Mỹ Tâm bất ngờ và thoáng lúng túng vì tình cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, do có quá nhiều người hâm mộ đón Mỹ Tâm lại mang theo rất nhiều hoa và bóng bay đã khiến một số fan của Hồ Ngọc Hà cho rằng Mỹ Tâm đã dùng tiền mua fan một khán giả có nick hoàng trí dũng viết: "Ai đó có muốn nhiều người hâm mộ như vậy Không. 100 k/người, bao nhiêu cũng có. Số lượng trên 500 người thì giảm còn 95k. Thành phần tham gia toàn là học sinh, sinh viên, đảm bảo lịch sự, văn minh. Nếu kèm ban rôn, hoa và gấu thì phụ thêm 5k (nếu khách hàng giữ luôn quà tặng thì phụ thu thêm 20k).

my-tam-phunutoday.vn-2

 

Đồng tình và có vẻ cùng phe với ý kiến này, khán giả taipscode viết: "Tui đồng ý với bác "Hoàng trí dũng", hem có fan nào khùng tới mức nửa đêm ra sân bay".

Ngay sau nhận xét này, rất nhiều fan của Mỹ Tâm đã lên tiếng phản đối gay gắt, thậm chí có khán giả còn nói thẳng ca sĩ Hồ Ngọc Hà chiêu trò, thủ đoạn.

Khán giả Nghĩ ai cũng bán mình viết: "Oh, no! Đây là Mỹ Tâm cơ mà, có phải Hồ Ngọc Hà đâu mà quen dùng thủ đoạn và phải đi thuê, lừa dối, làm màu. GHEN TỊ".

Khán giả Tiên Tiên: "Bạn nói có thể đúng với vài trường hợp cổ vũ cho các cuộc thi thực tế, nhưng không đúng với trường hợp của Mỹ Tâm đâu bạn à. Mỹ Tâm luôn kiểm soát tốt để không xuất hiện quá nhiều và điều đó càng làm cho người hâm mộ cô ấy cảm thấy chưa đủ, luôn muốn được gặp gỡ thần tượng. Đó là điều không phải ai cũng làm được ở showbiz Việt."

Giữa hai nữ ca sĩ này chưa từng xảy ra xích mích, nhưng sự "đấu đá" qua lại của các fan vô tình gây nên những sự hiểu lầm không đáng có. Đỉnh điểm mâu thuẫn giữa fan hai bên là khi Hồ Ngọc Hà được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, trong khuôn khổ giải thưởng truyền hình HTV tối 15/4/2012.

Thời điểm đó, fan của Mỹ Tâm bị cho là có nhiều hành động hơi "quá khích" để cổ vũ thần tượng. Khi hai người đẹp Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà đọc tên người chiến thắng là Hồ Ngọc Hà, fan của Mỹ Tâm đồng loạt hô vang tên của nữ ca sĩ Cho một tình yêu. Khi Hà Hồ lên sân khấu phát biểu, nhiều khán giả không thể nghe được cô nói gì, vì tiếng la ó từ các fan của Mỹ Tâm quá lớn. Trong tình huống đó, Hồ Ngọc Hà khá bình tĩnh. Cô nói ngắn gọn, đại ý là: "Hà cũng ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm như các bạn". Sau đó, cô chia sẻ cảm xúc khi thắng giải và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức.

Sự việc không dừng lại ở đó. Kết thúc lễ trao giải, một số người chứng kiến cảnh fan của Mỹ Tâm đứng trước cổng nhà thi đấu Phan Đình Phùng, gọi tên Mỹ Tâm liên tục cùng với khẩu hiệu "đập tan dối gian" (lời ca khúc Đánh thức bình minh mà Mỹ Tâm hát). Các vệ sĩ phải đưa Hồ Ngọc Hà ra xe để về, tránh sự "quá khích" từ fan của Mỹ Tâm.

Tiềm ẩn những xích mích từ trước trong lòng fan nên có lẽ cuộc chiến ngầm của fan Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm vẫn chưa kết thúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link