Mỹ Tâm quyến rũ trên sân khấu Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ mặc gợi cảm, biểu diễn hết mình trong concert tối 5/4.

Tối qua, Mỹ Tâm có đêm diễn 'Dreaming together in Osaka' cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng của Nhật Oshio Kotaro. Buổi biểu diễn diễn ra tại sân khấu Đài truyền hình quốc gia Nhật Bản. Mỹ Tâm diện những bộ váy rất quyến rũ, gợi cảm.

Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam được mời biểu diễn một chương trình riêng cùng một nghệ sĩ Nhật. Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm hát 3 bài tiếng Nhật quen thuộc là 'Kokoro no to mo', 'Koibito yo' và 'Doraemon'. Khi nữ ca sĩ vừa cất giọng 'Koibito yo' với phiên bản tiếng Việt tên 'Người yêu dấu ơi', khán giả Nhật rất xúc động, dành cho cô những tràng pháo tay tán thưởng.

Mỹ Tâm rất bất ngờ khi đông đảo khán giả hát theo cô ca khúc 'Ước gì'.

Mỹ Tâm giao lưu bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Một thành viên trong đoàn cho biết, chương trình thu hút 80% khán giả người Nhật. Sau đêm diễn, họ mong muốn Mỹ Tâm trở lại và có thêm sự kết hợp với Oshio.

Oshio Kotato là nghệ sĩ guitar hàng đầu của đất nước Mặt trời mọc. Anh gây bất ngờ khi hát bè cho Mỹ Tâm ca khúc 'Họa mi tóc nâu' bằng tiếng Việt.

Kết thúc concert, Mỹ Tâm sẽ về Việt Nam để toàn tâm toàn ý chuẩn bị showcase ra mắt DVD 'Heartbeat' vào 22/4 tại TP HCM và 26/4 tại Hà Nội.

 

Mr Đàm có vì yêu mà
Mr Đàm có vì yêu mà "nể" Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng liệu có vì tình cảm riêng mà mà chấp nhận lùi bước trước Mỹ Tâm khi cả hai cùng ngồi ghế nóng của The Voice?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn