"Người tình Mỹ Tâm" gây sốc khi lộ cảnh yêu đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam vũ công đã có cảnh nóng khá nồng cháy, mạnh mẽ cùng người bạn trai có tên trong thiệp cưới của anh, Minh Hiền

Sau những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng cùng thiếp cưới đồng giới gây xôn xao thời gian qua, "người tình" Mỹ Tâm lại tiếp tục khiến công chúng choáng váng khi tung ra đoạn video cảnh nóng cùng bạn trai của mình.

Trong đoạn video ngắn được công bố, nam vũ công đã có cảnh nóng khá nồng cháy, mạnh mẽ cùng người bạn trai có tên trong thiệp cưới của anh, Minh Hiền. Cả hai đã khiến nhiều người "nổi da gà" khi xem.

Thế nhưng, thực chất đây chỉ là một đoạn trong bộ phim ngắn về đề tài đồng tính của nam vũ công này. Anh sẽ cùng người bạn thân Minh Hiền đóng vai một cặp tình nhân yêu nhau mãnh liệt.

Vinh Hải cho biết, anh thực chất không có vấn đề về giới tính. Anh đã có vợ con và Minh Hiền thì cũng rất "chuẩn men". Hai người cũng rất khó khăn khi tham gia vào những cảnh nóng này.

Thời gian vừa qua, Vinh Hải liên tục gây sốc với những bộ ảnh và cả thiệp cưới đồng giới khiến không ít người đặt câu hỏi về giới tính của anh. Những tất cả chỉ là những dự án của "người tình Mỹ Tâm" mà thôi.

Những hình ảnh mùi mẫn cùng bạn diễn nam của Lâm Vinh Hải.

Có vợ con, "người tình" Mỹ Tâm vẫn làm đám cưới đồng giới?
(Phunutoday) - Nam vũ công không phủ nhận chuyện đám cưới đồng giới với người bạn trai của mình dù đã có vợ con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn