"Em dâu tương lai" của Hà Tăng bao lần diện đồ đep mê mẩn, chỉ cần chọn sai áo bỗng hóa lực sĩ

( PHUNUTODAY ) - Khi sánh bước bên bạn trai, chiếc áo trắng mà cô nàng chọn lại vô tình làm cho vẻ ngoài trông đô con và giấu dáng hẳn.

Linh Rin là một trong những hot girl từng góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh và cũng từng tham gia The Face. Hiện tại cô còn được biết đến là “bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn” hay “con dâu tương lai Vua hàng hiệu”. Cô nàng ngày càng chứng minh cô nàng hoàn toàn xứng đáng vì dung mạo tiểu thư đậm chất sang chảnh và kiêu kỳ, thanh lịch. 

Empty

Dù là về da hay về dáng thì cô cũng có nhiều lợi thế để theo đuổi phong cách ăn mặc kiêu kì, sang chảnh.

Empty
Empty

Dù sở hữu style đa dạng, song cứ mỗi lần sánh bước bên Phillip Nguyễn, nàng hot girl Hà Thành lại ưu tiên diện những bộ cánh trắng vừa nền nã vừa gợi cảm.

Empty

Cô nàng đẹp rạng ngời và thoát tục trong tông màu trắng. 

Ai cũng cho rằng chuyên mặc đẹp như Linh Rin thì sẽ không mấy khi mắc lỗi thời trang đáng kể. Ấy vậy mà mới đây nhất, khi sánh bước bên bạn trai, chiếc áo trắng mà cô nàng chọn lại vô tình làm cho vẻ ngoài trông đô con và giấu dáng hẳn.

Empty
Empty

Diện kiểu áo ren dáng rộng lại có phần độn vai siêu to khổng lồ, thiết kế như giấu triệt đi vóc dáng vốn mảnh mai và gợi cảm của Linh Rin.

Empty

Cô nàng trông to ngang ngửa bạn trai cũng chỉ vì sai lầm chọn trang phục “phản chủ”.

Có thể thấy loại trang phục có phần tay bồng to hay độn vai rất khó để chinh phục. Với quý cô sở hữu gout ăn mặc tinh tế như Linh Rin cũng khó lòng mặc nổi. Showbiz Việt cũng có khá nhiều sao Việt mắc lỗi với trang phục này. 

Empty

Chi Pu lại bị chê đô con vì phần vai cách điệu, xếp lớp thành bông hoa bản to quá đồ sộ. Chưa kể, chiếc quần quá ngắn cũng làm lộ khuyết điểm đùi to của cô nàng.

Empty

Jun Vũ khoác lên mình bộ cánh nhũ bạc rộng thênh thang có cầu vai “khủng” nhuốt dáng.

Empty

Vũ Ngọc Anh chọn sải bước trên thảm đỏ sẽ vô cùng sành điệu và thời thượng nhưng diện loại đồ này cũng bị chê tới tấp.

Empty

Đến cả nàng Hậu khéo mặc như Đỗ Mỹ Linh cũng biến đường cong chữ S hoá hình vuông.

Empty

Minh Hằng cũng từng bị ví như chú gà con với bộ cánh vàng khè và có phần vai áo, tùng váy đồ sộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link