Mỹ: Xả súng ở trung tâm mua sắm, 8 người thương vong

16:10, Chủ nhật 26/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài 3 nạn nhân xấu số, vụ xả súng còn khiến cho 5 người khác bị thương.

Nước Mỹ lại vừa chấn động với vụ xả súng vào ngày hôm qua, 25/1 tại trung tâm mua sắm ở Columbia, bang Maryland, gần thủ đô Washington, vào khoảng 11h15 (giờ địa phương).

Cảnh sát cho biết trên AFP, nạn nhân trong vụ xả súng này là Brianna Benlolo, 21 tuổi và Tyler Johnson, 25 tuổi. Cả hai đều là nhân viên của cửa hàng bán ván trượt trong trung tâm. Người thứ ba tử vong được cho chính là tay súng.

Những người có mặt tại trung tâm mua sắm được đưa đến nơi an toàn

Ngoài 3 nạn nhân xấu số, vụ xả súng còn khiến cho 5 người khác bị thương. Những người đến mua hàng và nhân viên tại trung tâm mua sắm đã được đưa ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Theo các nhân chứng cho biết, tiếng súng bắt đầu nổ tại khu vực bán thực phẩm. Một nhân viên cho biết, anh đã thấy tay súng mặc quần kaki và đem theo một khẩu súng ngắn hoặc súng trường.

Ngay sau tiếng súng, tất cả mọi người đều la hét và chạy toán loạn. Họ chạy đến cửa hàng gần nhất và trốn. Theo Bill McMahon, cảnh sát trưởng quận Howard, cho biết một số lượng lớn đạn dược được tìm thấy trên người nghi phạm. Khu trung tâm mua sắm Columbia có khoảng 200 cửa hàng và là địa điểm mua sắm sầm uất vào thời điểm cuối tuần.

 

Trước đó, một vụ xả súng khác cũng xảy ra bên trong khu mua sắm Westfield Garden State Plaza, trung tâm mua sắm lớn nhất bang New Jersey vào khoảng 9 giờ tối ngày 4.11 (giờ địa phương).


Các nhân chứng cho biết có khoảng 4 đến 9 phát súng. Theo CNN, thi thể nghi phạm được tìm thấy tại khu vực phía sau trung tâm mua sắm khoảng 6 tiếng sau đó.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT