Năm 2014: xu hướng son cam lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sự xuất hiện ngập tràn trên thảm đỏ các sự kiện, son môi màu cam vẫn không hề hạ nhiệt, hơn nữa đây còn là gam màu nổi bật của xu hướng trang điểm trong năm nay.

Những cô gái yêu trang phục màu cam thường "ngầm" được cho là cá tính, mang nét gì mạnh mẽ, hiện đại. Màu cam cực dễ thu hút thị giác, có thể nó không phải màu phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất nhưng chắc chắn là một trong những màu cá tính nhất, thời thượng nhất. Màu cam ngập tràn từ trang phục, những điểm nhấn nhá trên phụ kiện như túi xách, giầy dép cho tới phong cách trang điểm với son môi.

Son màu cam có nhiều tông khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn như đỏ cam, cam neon, cam nhạt, cam hồng... Nếu thích tự nhiên, bạn có thể dùng màu đậm hơn màu môi một chút, còn khi tham gia các sự kiện hoặc dự tiệc tối, son đỏ cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp ánh neon nổi bật ở đôi môi với gam màu nhẹ nhàng trên mắt và má để tạo nên vẻ hoàn hảo, đầy sức sống.

Kết hợp son cam với màu mắt nâu nhũ và má phớt hồng tạo nên một tổng thể hài hòa cho gương mặt.

Tươi trẻ và lôi cuốn với son màu cam kết hợp kiểu trang điểm mắt nude.

Một ưu điểm nổi bật của son môi cam là làm sáng da và phù hợp với mọi loại da.

Còn chần chừ gì nữa mà không tô điểm cho đôi môi quyến rũ của mình với sắc màu cam nổi bật này.

Các bước để tô son màu cam hoàn hảo: 

Bước 1: Dùng son dưỡng thoa đều lên môi. Son dưỡng có tác dụng làm môi mềm mại và giữ son bền màu hơn.

Bước 2: Dùng chì giống màu môi để phác viền, chú ý không viền ra ngoài môi. Đường chì không nên đậm, bởi nếu vẽ đậm quá sẽ khiến bạn trông già đi nhiều.

Bước 3: Dùng chì màu hồng sáng viền cho môi trên và dưới, bước này tạo cảm giác đôi môi căng mọng.

 

Bước 4: Tô son cam cho toàn bộ môi, chú ý dùng cọ tán đều màu từ trong ra ngoài.

Bước 5: Dùng son bóng cho đôi môi đầy đặn, quyến rũ. Tại điểm giữa của môi dưới, bạn đánh sang hai bên một chút để làm sáng và tăng độ bóng vừa đủ cho môi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn