Nằm ăn vạ bạn gái giữa đường, người đàn ông bị xe cán ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang nằm giữa đường ăn vạ một cô gái, người đàn ông đã bị chiếc xe taxi cán chết tại chỗ.

Vụ việc xảy ra khoảng 3h sáng ngày 29/9 vừa qua. Nạn nhân của cái chết thương tâm nói trên là ông Zainudin, 53 tuổi người Singapore.

Mô tả ảnh.
Nằm ăn vạ bạn gái giữa đường, người đàn ông bị xe cán chết.

Cụ thể, lúc đó Zainudin đang tranh luận với một phụ nữ không rõ danh tính thì y đi đến làn đường xe chạy và nằm xuống giữa đường cố ý ăn vạ. Thật không may, lúc này một chiếc taxi lao đến đã cán qua người Zainudi kéo xác đi 20m. Nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Tài xế taxi tên Gob khi đó đang điều khiển xe với vận tốc 60km. Khi nhìn thấy Zainudi nằm giữa đường, Gob không phanh kịp nên đã cán ngang qua người nạn nhân.

Sau đó, người tài xế đã gọi điện báo cảnh sát đến giải quyết. Ông Gob chia sẻ, trong 21 năm lái xe taxi, đây là lần đầu tiên “gây” tai nạn.

Ngay khi Zainudi vừa gặp nạn, một cô gái đã chạy đến bên thi thể òa khóc rồi nhanh chóng “biến mất” khi cảnh sát xuất hiện.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân và người phụ nữ này tranh luận khoảng 10 phút trước khi xảy ra tai nạn.

Nữ sinh Lào Cai lột đồ, đánh bạn gái rồi đăng lên Facebook
Việc đăng những hình ảnh đánh bạn nữ, lột đồ nạn nhân rồi tung lên trang facebook cá nhân khiến nữ sinh hứng không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link