Nữ sinh Lào Cai lột đồ, đánh bạn gái rồi đăng lên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đăng những hình ảnh đánh bạn nữ, lột đồ nạn nhân rồi tung lên trang facebook cá nhân khiến nữ sinh hứng không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về những hình ảnh ghi lại cảnh một nữ sinh Lào Cai bị bạn nữ đánh đập và tung ảnh trong tình trạng quần áo sộc xệch lên trang cá nhân.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh Lào Cai lột đồ, đánh bạn gái rồi đăng lên Facebook.

Cụ thể, chỉ vì xuất phát từ những mâu thuẫn cá nhân nhỏ, nữ sinh có nickname T.K đã cư xử rất côn đồ với bạn cùng giới khi lột áo, đánh bạn và ghi lại những hình ảnh này. Không những vậy, nữ sinh này còn đăng tải những bức ảnh trên của nạn nhân lên facebook nhằm khoe “chiến tích”.

Cảnh tượng cô gái bị lột áo, túm tóc và ngồi bệt xuống sàn nhà rất đáng thương, trong khi kẻ hành hung vừa cầm điếu thuốc và túm tóc nạn nhân để hỏi tội nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Đa số đều bức xúc về hành động đáng lên án của cô gái có tên T.K.

"Con gái thời nay sao mà hút thuốc, ăn mặc hở hang lại còn đánh bạn như thế, không ra thể thống gì cả. Làm thế chỉ xấu mặt các bạn thôi chứ không được lợi lộc gì đâu", Nickname Kiến Gió bày tỏ sự bất bình.

"Suốt ngày đánh nhau thành ra mất hết nhân tính, giải quyết bằng lời nói sao cho người ta nể mới hay", Bạn Hương Giang chỉ trích.

Vờ va chạm xe máy để trộm cắp tài sản
Vờ va chạm với xe chị P. đang lưu thông trên đường, đôi nam nữ đã lợi dụng tình hình và giật lấy chiếc túi xách của chị rồi tẩu thoát.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link