Nắm bàn tay lại rồi đếm đường chỉ, biết ngay vận mệnh giàu có hay nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, chỉ cần 1 cách đơn giản là nắm bàn tay lại rồi đếm đường chỉ, sẽ đoán biết được tương lai giàu có hay sang hèn.

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn đường chỉ tay có thể đoán được phần nào vận mệnh của một người. Hãy thử nắm chặt tay và đếm số đường chỉ để khám phá vận mệnh của mình nhé!

6

Có 1 đường chỉ

Nếu nắm tay lại mà chỉ có một đường chỉ thì chứng tỏ họ là người rất thông minh, nhanh nhẹn, có tài quan sát và phân tích vấn đề. Những người này còn rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Họ là người thích ổn định, không mặn mà với tiền tài, danh vọng, cuộc sống thoải mái, an yên là đủ rồi.

Bạn là người có duyên trong việc kinh doanh, buôn bán nhưng khi còn trẻ thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống, tiền làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không tích cóp được đồng nào. Tuy nhiên, cuộc đời của bạn sẽ bước sang một trang mới khi qua tuổi 40. Lúc này bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát, cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. 

Có 2 đường chỉ

Theo thuật xem đường chỉ tay, nếu bạn sở hữu 2 đường chỉ khi nắm bàn tay lại thì chứng tỏ bạn là người siêng năng, hòa đồng, khéo ăn khéo nói, dễ thích nghi với môi trường mới và được nhiều người yêu quý. Bạn cũng là người ngay thẳng, ghét a dua nịnh nọt, nhưng làm việc hơi rập khuôn, máy móc.

Ngay từ khi còn trẻ, bạn đã gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và tài vận do được quý nhân giúp đỡ. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của bạn đã khá vững chắc, bạn có khả năng làm sếp hoặc ít nhất cũng có địa vị nhất định tại nơi làm việc.

Có 3 đường chỉ

Những người có đặc điểm này thường sôi nổi, hào phóng, có khả năng lãnh đạo, nhưng bạn lại rất cứng nhắc, cố chấp, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Vận trình công việc của bạn khá hanh thông, nhưng nếu muốn thực sự giàu có thì bạn nên đầu tư kinh doanh, buôn bán.

Ban đầu, bạn khó tránh khỏi những khó khăn, trở ngại, thậm chí bị tiểu nhân gài bẫy hãm hại. Tuy nhiên, sau tuổi 30, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng ổn định, thu nhập tăng lên vèo vèo, được hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Có 4 đường chỉ

Đa phần những người có 4 đường chỉ tay là những người thật thà, thẳng thắn, luôn đối xử chân thành với người khác. Một khi được ai đó nhờ vả, bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ, nhưng đôi khi cũng chính vì sự nhiệt tình, không biết nói lời từ chối nên bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Đây cũng là những người thiếu quyết đoán, hay lo âu nên cuộc sống khá mệt mỏi. Thế nhưng, bạn lại được quý nhân soi đường chỉ lối, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên vận mệnh khá tốt. Sau 35 tuổi, bạn có thể tích cóp được một khoản tiền kha khá, hậu vận hạnh phúc, an nhàn bên con cháu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link