Nam diễn viên trẻ điển trai hôn mê sâu, cơ hội sống mong manh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn phía Nam bị xuất huyết não bất ngờ rơi vào trạng thái hôn mê sâu phải nằm viện khiến mọi người không khỏi xót xa.

Rất nhiều người bất ngờ khi nghe tin diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu dù trước đó, anh vẫn rất khỏe mạnh. Thậm chí, Hoàng Bá Sơn còn chuẩn bị cho suất diễn vào tối ngày 8/8. Nam diễn viên phát bệnh vào chiều 8/8 khi có dấu hiệu đau đầu rồi rơi vào hôn mê. Lập tức, anh được đưa đến bệnh viện để khám và chữa trị.

Tuy nhiên tại đây, các bác sỹ cho biết cơ hội sống sót của Hoàng Bá Sơn khá mong manh. Hiện tại, gia đình Bá Sơn khá sốc và đau buồn trước tình trạng hôn mê của con trai.

Hoàng Bá Sơn là diễn viên trẻ của Sân khấu Nụ cười mới, anh được trưởng thành từ Nhóm kịch Up. Là diễn viên có tài, say mê với nghề, con đường nghệ thuật còn rộng mở phía trước. Hoàng Bá Sơn từng để lại ấn tượng khi tham gia vở diễn "Thương nhau để đó". Ngoài ngoại hình nam tính, Hoàng Bá Sơn còn có đôi mắt buồn không trộn lẫn. Chính điều này, anh đã được các đạo diễn giao cho những vai đòi hỏi tâm lý nhân vật phức tạp, gai góc.

Theo như thông tin một người bạn chia sẻ thì Hoàng Bá Sơn bị đột quỵ do xuất huyết não, bạn bè vẫn chưa thể vào viện thăm do anh phải nằm trong phòng cách ly đặc biệt.

Hoàng Bá Sơn là người rất tâm huyết với nghề. Chàng diễn viên trẻ tập luyện rất đều đặn và đúng giờ, ý thức hòa đồng cá nhân rất tốt. Hay tin Bá Sơn lâm bệnh nặng, mọi người ai nấy đều ngỡ ngàng và xót xa. Tất cả đều cầu mong một phép lạ xảy đến với Bá Sơn.

Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn trên sân khấu kịch.

Một người bạn thân của Hoàng Bá Sơn chia sẻ: "Sơn có dấu hiệu đau đầu vài ngày gần đây nhưng sức khỏe vẫn ổn. Tuy nhiên chiều 8/8 anh bắt đầu chóng mặt. Khi người thân vừa đưa lên taxi để đến bệnh viện thì Sơn hôn mê và bất tỉnh đến giờ. Buổi diễn của Sơn trên sân khấu phải ngưng lại và mọi người đang rất lo lắng cho anh. Hiện tại, gia đình vẫn để Sơn thở bằng ống hỗ trợ oxy, song bác sỹ nói cơ hội rất ít".

Thanh Duy Idol và fan đều cầu chúc cho nam diễn viên trẻ mau hồi phục.

Bạn bè và khán giả cầu mong điều thần kỳ đến với Hoàng Bá Sơn.

Viêm gan cấp tính MC Quang Minh mắc phải là bệnh gì?
Viêm gan cấp tính MC Quang Minh mắc phải là bệnh gì?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Viêm gan cấp tính là căn bệnh nguy hiểm khó xác định nguyên nhân, và có thể xảy ra với bất cứ ai.
Sao Việt khóc thương cho số phận của MC Quang Minh
Sao Việt khóc thương cho số phận của MC Quang Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi đột ngột của MC Quang Minh đã để lại bao nỗi xót xa, tiếc nuối trong lòng người thân, bạn bè, trong đó có các nghệ sỹ Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link