Nam Em lên tiếng về việc bị xử phạt tăng nặng, tuyên bố sẽ quay lại hoạt động showbiz trong một ngày không xa

( PHUNUTODAY ) - Sở cũng kiến nghị với Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý để chặn tài khoản Facebook tên “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em".

Vào ngày 9/4, Nam Em đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM. Sở TT&TT TP.HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mức tăng nặng đối với Nam Em vì những hành vi mà cô gây ra. Cụ thể, người đẹp gốc Tiền Giang nhận mức phạt là 10 triệu đồng. Sở cũng kiến nghị với Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý để chặn tài khoản Facebook tên “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em”, dựa trên quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới.

Nam Em đã bị triệu tập lần 2.

Nam Em đã bị triệu tập lần 2.

Đại diện Sở TT&TT TP.HCM nói: "Trong lần vi phạm trước, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Đồng thời Sở sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật".

Vào sáng 10/4, sau khi bị xử phạt 10 triệu đồng và có nguy cơ bị chặn hai tài khoản mạng xã hội, Nam Em đã có động thái mới lên tiếng về vụ việc ồn ào vừa qua: Có tiêu cực thì cố gắng đi ngủ. Trầm cảm mà không trị là hại mình mà còn hại người khác nữa. 2024 không còn đất cho trầm cảm toxic nữa. Không thích nghi được cũng phải cố thích nghi. Cuộc sống này là phải sinh tồn. Cá sống là cá bơi ngược dòng. Người sống là người phải keep going (bước tiếp - PV)”. Ngoài ra, Nam Em còn nói về việc quay trở lại showbiz Việt: “Khi tôi đã tìm được động lực sống rồi tôi sẽ quay lại showbiz trong một ngày không xa đâu”.

Rạng sáng ngày 9/4, Nam Em đăng tải một tâm thư ngắn sau khi triệu tập lần hai vào 9h sáng cùng ngày. Cô viết: "Tôi biết các bạn rất mệt mỏi và lo lắng cho tôi trong suốt thời gian vừa qua nhưng cũng đừng vì thế mà ảnh hưởng tới sức khoẻ. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều nhất có thể. Chăm sóc sức khoẻ tinh thần đầy trọn vẹn. Tìm kiếm hạnh phúc từ chính nội tâm của chính mình".

Nam Em tuyên bố chia tay với người hâm mộ, vì không muốn fan mất thời gian cho bản thân cô nàng. Người đẹp hy vọng fan sẽ tìm được một thần tượng khác có nhiều năng lượng tích cực và tốt hơn: "Chuyến xe này tôi không muốn các bạn đi chung nữa. Khi nào trời quang mây tạnh nếu còn hữu duyên chúng ta hãy gặp lại. Tạm biệt các bạn. Tạm biệt Nam Em. Bình an nhé. Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hoá tan thành mây".

Đầu tháng 3/2024, sau phiên làm việc đầu tiên, Nam Em bị phạt hành chính số tiền 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đến ngày 8/4, Nam Em xác nhận trên livestream thông tin cô bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2. Cô sẽ trở về TP.HCM trong ngày mai để tham dự buổi làm việc này. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng chứ không trốn tránh trách nhiệm. Đồng thời cô lo ngại nếu tiếp tục bị phạt sẽ không đủ tiền để đóng.

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi nhận giấy mời làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào lúc 9 giờ sáng ngày 9/4/2024. Tôi có lịch hẹn bác sĩ lấy tủy răng vào lúc 17h ngày 8/4, nếu tôi phải đi gặp bác sĩ hôm nay thì tôi sẽ không đảm bảo được sức khỏe để di chuyển về TP.HCM vào đúng 9h sáng ngày mai để gặp Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Tôi đã dời lịch hẹn của bác sĩ đến ngày 10-11/4 ở Đà Lạt để có thể lên Sở Thông tin và Truyền thông gặp và trao đổi. Tôi đã rất hợp tác rồi, đừng nói tôi trốn tránh. Tôi không trốn chạy, có thư mời là sẽ đi. Tôi không biết lấy tiền đâu để nộp phạt nếu phải nộp đây".

Nam Em không chia sẻ nguyên nhân bị triệu tập lần 2 nhưng cô nói thêm: "Cũng có rất nhiều người vịn vào tôi câu view câu like để bán thực phẩm chức năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, quảng cáo khách sạn".

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link