Nam Em bất ngờ thừa nhận từng cặp nhiều đại gia, tiết lộ cách đối xử khi hẹn hò gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Nam Em thừa nhận quá khứ từng quen nhiều đại gia, nhưng tùy theo cảm xúc mà cô được đối xử khác nhau.

Mới đây, trong một livestream, Nam Em bất ngờ tiết lộ từng quen nhiều đại gia. Coo cũng tiết lộ bạn trai hiện tại cưng chiều cô hết mực. 

"Cưng lắm mọi người, ổng đội mình lên như là một nữ hoàng vậy đó, mà yêu những người đó giống như tìm được vàng vậy đó. Còn cặp đại gia thì ngày xưa Nam Em cũng cặp nhiều mà, nhưng không có sướng đâu, ví dụ vui người ta kêu bằng em, còn buồn thì người ta kêu bằng...", Nam Em chia sẻ.

namem3

Nam Em nói thêm: "Thấy vậy thôi chứ phông bạt, không có sung sướng đâu. Vậy nên hãy chọn người thật lòng với mình, đừng chọn người phông bạt. Còn nếu mà phông bạt, thật lòng và tử tế thì như tìm được vàng rồi. Đừng vì phông bạt bề ngoài mà nhảy vô ăn cho hết thì mệt lắm. Mà chưa chắc đó là tiền của họ nữa mà là tiền ngân hàng, mình ăn cho hết rồi trả nợ đó". 

Trước đó, Nam Em đã không giấu cảm xúc tức giận, thẳng thừng mắng chửi anti-fan, thậm chí còn uất ức đến mức như vừa nói vừa khóc.

Nam Em vừa đọc bình luận vừa lớn tiếng: "Tụi bây dồn tao vào chân tường. Tao muốn sống mà tụi bây không cho. Tụi bây sống mà không biết chút từ bi ** gì hết, tụi bây chửi vậy là thấy tụi bây con người tử tế đó. Tới lúc tao chửi lại thì hỏi sao xui.

Còn bà mẹ nuôi của tao á, muốn tao trả tiền thì làm ơn đừng đập bát cơm của tao thì tao trả, còn đập bát cơm của tao thì lấy đâu trả. Đồng tiền kiếm khó khăn, đồng tiền sạch càng khó khăn, vừa muốn trả tiền vừa đập bát cơm. Có chút tư duy, có chút lòng người không? Ngày xưa tao ngu, tao nhận thì bây giờ tao đi làm kiếm tiền trả đây. Vừa vừa phải phải thôi, sống có tình người một chút đi.

naem

Tao yêu một người, người ta có gì sai, tao phạm pháp chỗ nào? Tụi bây giải thích đi tao phạm pháp chỗ nào? Người ta cố gắng lương thiện, người ta thay đổi, người ta phạm pháp chỗ nào mà tụi bây chửi. Người ta đã trả giá cho tội lỗi, ra tù người ta muốn hướng tốt, người ta muốn lương thiện mà tụi bây không cho. Sao tụi bây ác quá vậy?

Cha mẹ tao đã không nuôi tao được ngày nào, cuộc đời tao đã cố gắng bươn chải, cố gắng sống một cuộc đời ý nghĩa. Từ khi tao bước vô showbiz tao bị tụi bây chửi đó, cái sự hồn nhiên của tao bị mất đi là do tụi bây đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link