Nam Em và những lần "tạo nét" khi đi catwalk trên sàn diễn, khi bị chê tơi tả lúc lại được khen

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những màn sải bước chuyên nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1996 cũng tạo nhiều dấu ấn với lối catwalk phá cách, sáng tạo.

Nam Em là một trong những nàng hậu có màn lấn sân thành công sang lĩnh vực thời trang,  được nhiều NTK ưu ái chọn là gương mặt vàng để trình diễn các thiết kế. Bên cạnh màn sải bước chuyên nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1996 cũng tạo nhiều dấu ấn với lối catwalk phá cách, sáng tạo nhưng không phải lúc nào cũng nhận được phản hồi tích cực. 

Mới đây, Nam Em trở thành chủ đề khiến cộng đồng fan sắc đẹp phải "nói chuyện nhiều" sau đêm thi Người đẹp thời trang thứ 2 của Miss World Vietnam 2021. Cụ thể, khi trình diễn mẫu váy thanh lịch của NTK Lê Thanh Việt, mỹ nhân sinh năm 1996 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi vừa catwalk vừa nhún nhảy theo điệu nhạc một cách khó hiểu.

Empty

Nam Em vừa hoàn thành phần thi Người đẹp thời trang của mình tại Miss World Vietnam 2022. 

Empty

Nam Em hóa quý cô thanh lịch khi diện set vest kết hợp cùng chân váy xếp ly. 

Empty
Empty

Màn trình diễn của Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Nhiều người cho rằng cách đi catwalk này của Nam Em thiếu tính nghiêm túc khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp. Một số fan lại cho rằng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 thông minh khi sáng tạo ra giây phút ngẫu hứng. Ngoài ra, một số khán giả còn cho rằng vì cách hành xử có phần kém chuyên nghiệp này mà mỹ nhân gốc Tiền Giang không được đánh giá cao ở phần thi thời trang.

Cách đây không lâu, khi tham gia vai trò người mẫu trong show thời trang của NTK Đinh Văn Thơ, Nam Em cũng gây chú ý với cách nhảy cực sung trong lúc catwalk. Trái với trường hợp trên, phần trình diễn này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ. 

Empty

Nam Em khoe thần thái ngút ngàn trên sàn diễn thời trang.

Empty

Người đẹp nhún nhảy hòa theo giai điệu âm nhạc sôi động trên sân khấu thời trang.

Empty

Cô được khen ngợi về cách phối hợp cùng bạn diễn khi sải bước trên sàn catwalk. 

Màn tạo nét này của Nam Em được người hâm mộ nhớ đến nhiều nhất là màn trình diễn trong show NTK Hằng Nguyễn. Khi đang trình diễn ngoài trời, mỹ nhân sinh năm 1996 bất ngờ xuất hiện đầy ấn tượng với đôi chân trần và còn hút mắt người nhìn với những điệu múa mềm mại, uyển chuyển. Trước giây phút ngẫu hứng của Top 8 Miss Earth 2016, người xem có người khen ngợi thích thú nhưng có người cho rằng cách cô nhảy múa có phần quá lố không hợp với bộ váy và chủ đề của buổi diễn. 

Empty

Nam Em được giao vị trí vedette trong show thời trang của NTK Hằng Nguyễn. 

Empty

Màn trình diễn vừa catwalk vừa nhảy múa của Nam Em nhanh chóng chiếm trọn spotlight của show diễn.

Tuy nhiên, khi màn catwalk của Nam Em được đăng tải lại trên mạng xã hội lại nhận về không ít những bình luận tráii chiều. Trước tranh cãi, NTK lên tiếng bênh vực Nam Em: "Bộ váy mà Hằng Nguyễn giao cho Nam Em thể hiện là một bộ váy hoa với phần váy xòe rộng. Nam Em đã biết cách khai thác tối đa những điểm nhấn trên bộ trang phục bằng các động tác như nhảy múa, xoay vòng. Tôi cho rằng đó là sự thông minh và sáng tạo của một người mẫu khi bước trên sàn runway. Bằng chứng là màn trình diễn ngẫu hứng, không hề có trong kịch bản của Nam Em lại được mọi người đón nhận nhiệt tình".

Empty

Nam Em được NTK ủng hộ màn trình diễn đầy sáng tạo này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link