Nấm lùn, chân ngắn không còn là nỗi lo khi bạn học hỏi những bí quyết lên đồ hack dáng của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đã đến rồi, chị em còn chần chừ gì mà không lên đồ xúng xính ngay cùng với bạn bè. 

Trong những ngày hè này, việc bạn chọn trang phục sao cho thoải mái và mát mẻ là điều rất quan trọng. Các cô nàng nấm lùn còn ưu tiên những mẫu quần áo phải "hack dáng", cùng xem qua cách phối đồ của các Sao Việt để học hỏi nhé.

Empty

Chỉ cần tinh tế trong việc chọn dáng quần phù hợp như Ngô Thanh Vân thì đôi chân sẽ dài không kém cạnh người mẫu. 

Empty

Những mẫu váy họa tiết, hoa văn đầy nữ tính sẽ là một lựa chọn cho những cô nàng đằm thắm. Việc kết hợp với một đôi giày sneaker như Hoa hậu Phương Khánh sẽ tạo cho bạn cảm giác đôi chân dài hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có một đôi chân hơi "mũm mĩm" thì đây chưa phải là một lựa chọn tối ưu nhất.

Empty

Yến Trang có khả năng mix & match khéo léo. Cô diện chiếc quần jeans suông dài qua mắt cá kết hợp áo tanktop dáng ôm. Tổng thể giúp Yến Trang cộng "10 điểm thanh lịch" và tăng chiều cao đáng kể. 

Empty

Kỳ Duyên lựa chọn áo 2 dây năng động cùng chiếc quần jeans ống rộng. Người đẹp 1996 toát lên vẻ cá tính đầy xinh đẹp và trẻ trung. 

Empty

Hà Tăng lại lựa chọn mẫu váy trắng dài nhấn ở vòng eo để tạo đường phân chia hợp lý. Nhất là với các chị em có vòng 2 "bánh mì", đây sẽ là trang phục có thể che đi được khuyết điểm một cách hiệu quả.

Empty

 Đỗ Mỹ Linh yêu thích phong cách chín chắn với quần suông trắng kết hợp với áo ba lỗ. Vừa mang lại cảm giác mát mẻ ngày hè, lại không bị quá đứng tuổi với gu chọn áo màu xanh lá.

Empty

Hòa Minzy đã là cái tên quen thuộc trong dàn mỹ nhân sở hữu bí quyết lên đồ cực "hack dáng". Dù chỉ cao 1m56 nhưng giọng ca Bắc Ninh luôn biết cách "ăn gian" chiều cao nhờ vào phong cách mix đồ cá tính.Chiếc đầm dài kết hợp với giày cao gót giúp Hòa Minzy như cao 1m7.

Empty

Mẹ bé Bo trông như nữ sinh khi diện những chiếc chân váy ngắn cá tính. 

Empty

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách nâng tầm vóc dáng của bản thân. Hè này, giọng ca 8x đã lựa chọn chiếc áo thiết kế xoắn eo màu xanh nõn chuối kết hợp cùng quần suông dập ly để xúng xính bên gia đình nhỏ. Thiết kế độc lạ cùng chiếc quần suông dập ly đen, giúp chị em "hack được đôi chân" đáng kể. 

Empty

Nữ ca sĩ cũng yêu thích chiếc đầm hồng pastel nhẹ nhàng khi đi bên cạnh cô công chúa nhỏ. 

Empty

Nếu sở hữu một chiều cao "khiêm tốn" nhưng thân hình lại chuẩn không chút mỡ thừa, chị em có thể tham khảo phong cách phối đồ cực quyến rũ của Chi Pu. 

Empty

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc áo thun trắng đơn giản đi cùng với đó là quần jean màu sắc nổi bật. Kết hợp một vài phụ kiện như túi xách, mắt kính hay mũ giúp bạn trông trẻ trung lại thêm hack dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link