Nam sinh 19 tuổi tử nạn trên cung đường phượt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 7/11, một phượt thủ trẻ đã tử nạn trên cung đường phượt Y Tý (Lào Cai) vì bị xe tải chèn ép. Chàng trai có tên T.T., năm nay 19 tuổi...

Ngày 7/11, một phượt thủ trẻ đã tử nạn trên cung đường phượt Y Tý (Lào Cai) vì bị xe tải chèn ép. Theo thông tin ban đầu, chàng trai có tên T.T., sinh năm 1996, quê Ninh Bình, là sinh viên năm hai trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Nam sinh 19 tuổi tử nạn trên cung đường phượt
Ảnh nam sinh T.T. do gia đình nạn nhân cung cấp.

Anh N.M (em họ T.T.) cho biết, sự việc đáng tiếc xảy ra vào 15h hôm kia (7/11). Do đường khá hẹp, xe tải chạy ẩu đã chèn ép khiến xe của T. bị trượt bánh, ngã ra đường và bị kéo lê tầm 3m. T. sau đó được bạn bè đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Còn bạn đồng hành cùng em trong chuyến đi thì chỉ bị xây xát nhẹ.

Nhóm phượt của T. bao gồm 25 thành viên, chia thành 13 xe. Đây là lần đầu tiên T. tham gia đi phượt và điều không may đã xảy ra với em. Gia đình T. cho hay, thi thể của em được hỏa táng tại Ba Vì và đang trên đường mang về quê nhà chôn cất.

Em họ T. cho biết, T. là con út trong gia đình, trước em là chị gái. Từ nhỏ, bố thường xuyên đi làm ăn xa nên T. tự lập từ sớm, tính tình hiền lành.

Người em họ nói thêm: “Sự việc xảy ra, chúng tôi không đổ lỗi hay trách cứ bất kỳ ai. Hy vọng, trường hợp của anh tôi sẽ là lời cảnh tỉnh cho tất cả những bạn trẻ, cần chuẩn bị kỹ lưỡng, kiến thức, sức khỏe cho những chuyến phượt đường dài”

Một vài người bạn thân thiết của nạn nhân ngậm ngùi cho hay, ngoài đời, T. là một chàng trai chững chạc, học giỏi và thường xuyên giúp đỡ bạn bè. “Sự ra đi đột ngột của T. khiến mình và thành viên trong lớp hụt hẫng” – Một người bạn học cùng T. chia sẻ. 

Thu giữ hàng nghìn thiết bị bình nóng lạnh giả xuất xứ Trung Quốc
Thu giữ hàng nghìn thiết bị bình nóng lạnh giả xuất xứ Trung Quốc
(Xã hội) - Công an Hà Nội đã tiến hành thu giữ hàng nghìn thiết bị bình nóng lạnh giả có xuất xứ từ Trung Quốc được các đối tượng đặt làm, rồi thuê vận chuyển về Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link