Đưa 3 con đi xét nghiệm ADN, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện điều bí mật của vợ

( PHUNUTODAY ) - Kết quả xét nghiệm cho thấy, 2 trong 3 người con không có mối quan hệ ruột thịt với người bố này. Sự thật sau đó dần hé lộ.

Trang Ettoday đưa tin, một người đàn ông Đài Loan đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện tra 2 trong số 3 đứa con mình nuôi nấng bao năm không phải là con ruột của mình.

Theo thông tin từ tòa án, anh Lin vầ người vợ tên Huang, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan đã két hôn năm 2008, có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cuộc sống của 2 vợ chồng không được êm ấm, thường xuyên xảy ra cãi vã và giận nhau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đến tháng 3/2020, anh Lin cảm thấy có nhiều khúc mắc trong cuộc sống nên đã giấu vợ đưa 3 đứa con đi xét nghiệm ADN nhằm xác định mối quan hệ huyết thống. Thật chẳng ngờ, kết quả cho thấy trong số 3 người con có 2 cháu không phải là con ruột của mình. Cụ thể, 2 cậu con trai sinh năm 2013 và năm 2015 đều được xác nhận là con của người đàn ông khác.

Tháng 4/2021, Toà án thành phố Cao Hùng đã đưa vụ việc này ra xét xử. Tại phiên tòa, cô Huang (vợ anh Lin) không biện minh cho việc ngoại tình, nhứng tất cả đều có lý do. Trong suốt nhiều năm chung sống, anh Lin luôn có thái độ tiêu cực, ngoài ra còn nghiện rượt và không chịu làm ăn đàng hoàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Huang đã cố gắng làm ăn nhưng tiền bạc bị chồng tiêu vào những thứ không đáng, gia đình luôn thuộc thu nhập thấp, phải sống dựa vào trợ cấp xã hội. Khi cô Huang sinh con, thậm chí còn phải xin tiền trợ cấp chăm sóc trẻ em của Chính quyển thành phố Cao Hùng để chi trả cho cơ sở y tế.

"Để mấy đứa con không bị đói, tôi phải thường xuyên ăn bánh mì nướng và rau cầm chừng, thật sự rất đau khổ", cô Huang chia sẻ.

Không chỉ có thế, anh Lin rất nóng tính. Mỗi lần say rượu, anh lại coi vợ con là bao cáy, lôi ra đánh đập nhiều lần. Anh ta chưa bao giờ để tâm chăm sóc con, thậm chí khi cả hai ly thân cũng không chịu trả tiền cấp dưỡng cho con. Cô Huang cho rằng, chi phí bồi thường 1 triệu tệ là quá lớn và vô lý, bản thân cô không thể kham được nên đã xin tòa án giảm xuống còn 100.000 nhân dân tệ (hon 350 triệu đồng).

Phía thẩm phán Tòa án Nhân dân thành phố Cao Hùng cho hay, cô Huang đã có quan hệ với người đàn ông thứ 3 trong lúc đang kết hôn với anh Lin và sinh 2 đứa con ngoài giá thú. Điều này đã vi phạm pháp luật hôn nhân và lợi ích hợp pháp trong mối quan hệ vợ chồng với anh Lin, việc cô Huang phải bồi thường là không sai.

Tuy nhiên, cô Huang đã phải chịu nhiều đau khổ trong thời gian hôn nhân. Sau khi ly thân, cô Huang lại một mình nuôi 3 đứa con, ngày ngày làm việc trên công trường nhưng vẫn không đủ kiếm sống.

Trước đây, cô từng bị tai nạn lao động, gãy cánh tay, sức lao động giảm và cuộc sống khó khăn. Vì thế, tòa án phán quyết cô Huang phài bồi thường cho chồng cũ 200.000 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng). 3 đứa con do cô Huang nuôi dưỡng nhưng anh Lin vẫn phải có trách nhiệm chu cấp cho một đứa con chung của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link