Nam thanh niên 9X sát hại thiếu phụ xinh đẹp ở Royal City từng bị cho thôi học vì vô kỷ luật

09:25, Thứ năm 02/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên 9X sát hại thiếu phụ xinh đẹp ở Royal City từng là sinh viên lớp D13BR (chuyên sâu Bóng rổ), trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội nhưng đã bị cho thôi học vì vô kỷ luật.

Liên quan đến vụ thiếu phụ xinh đẹp bị nam thanh niên 9X sát hại ở Royal City, theo thông tin trên báo Công lý, Tùng từng là sinh viên lớp D13BR (chuyên sâu Bóng rổ), trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, nhưng do thường xuyên bỏ học nên ngày 25/10/2017, Tùng đã bị Hội đồng Kỷ luật của trường họp và đưa ra hình thức kỷ luật là Buộc thôi học.

Một lãnh đạo của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội cho biết: "Từ ngày 8/8/2017 đến ngày 12/1/2017, Tùng đã tự ý bỏ học tất cả các môn, trừ môn chuyên sâu là Bóng rổ. Nhà trường đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng Tùng vẫn không chịu đến lớp".

nam-thanh-nien-9X-sat-hai-thieu-phu-xinh-dep-o-royal-city-tung-bi-cho-thoi-hoc-vi-vo-ky-luat-phunutoday.vn

Tùng từng bị cho thôi học vì vô kỷ luật

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, chiều ngày 31/10, lực lượng chức năng nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trong 1 căn hộ chung cư ở đường Nguyễn Trãi. Qua xác minh, nạn nhân tên là H. (SN 1981, quê quán Nam Định), đã bị sát hại trong nhà.

Ngay trong đêm 31/10, Cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm, khẩn trương xác minh, truy bắt hung thủ gây án. Các hệ thống camera của tòa nhà đã ghi lại toàn bộ hình ảnh những người ra vào được công an trích xuất kiểm tra để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, Tùng khai có quen biết với nạn nhân là chị Phạm Thị H. (SN 1981, quê tỉnh Nam Định, sinh sống tại căn hộ chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào giữa năm 2017. Tối 30/10, nạn nhân nhắn tin rủ Tùng hôm sau đến chơi. Do đang mắc nợ cá độ bóng đá 60 triệu đồng, nên Tùng nảy ý định sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản lấy tiền trả nợ.

Sáng 31/10, Tùng thuê một chiếc xe máy rồi đến nhà chị H. Chiều cùng ngày, lợi dụng lúc chị H. không để ý, Tùng dùng dao, kéo sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, Tùng lấy 2 chiếc điện thoại cùng 15 triệu đồng của chị H. Trong lúc lẩn trốn, Tùng mang điện thoại Vertu đi bán được 65 triệu đồng và điện thoại iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng. Khi bị bắt, trong người Tùng có 38 triệu đồng. Nghi phạm này khai nhận đã lấy 54 triệu đồng để trả nợ thua độ bóng đá, thông tin trên Đời sống & Pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc