Thầy cúng tr.uy s.át cả gia đình hàng xóm vì nghi bị bỏ bùa đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tr.uy s.át gia đình nhà hàng xóm, thầy cúng đã về nhà cắt cổ tự sát nhưng do vết thương quá nặng nên người này đã t.ử v.ong.

Sáng nay (5/3), ông Trần Hùng Cường - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết: “Sau khi được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vào sáng qua (4/3), đối tượng Trịnh Viết Ba (làm nghề thầy cúng ở TP.Nam Định – nghi phạm của vụ án mạng chấn động tại Nam Định) đã được các y bác sĩ tại bệnh viện cứu chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bệnh nhân đã tử vong vào sáng ngày 5/3 tại bệnh viện.

Cũng theo ông Cường, 2 nạn nhân trong vụ truy sát là ông Bùi Sỹ Được và con trai là anh Bùi Sỹ Thắng cũng đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện. “Sức khoẻ của ông Được và anh Thắng đã khá tốt và đang dần bình phục”, ông Cường chia sẻ.

Nghi phạm Ba khi vẫn còn điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Nghi phạm Ba khi vẫn còn điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc, sáng nay (5/3), tại nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa Nam Định, gia đình nạn nhân Bùi Sĩ Được đã tổ chức lễ tang cho vợ là bà Phùng Thị Mai và con dâu là chị Phạm Thị Dung. Chính quyền địa phương cùng các đoàn thể và bà con khu phố đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày 4/3/2019, Trịnh Viết Ba (SN 1967, trú tại 8B/25 Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP Nam Định, Nam Định) cầm dao sang gọi cửa nhà ông Bùi Sỹ Được (SN 1940, trú tại số nhà 9B/25 Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định).

Nghe tiếng hàng xóm gọi bà Phùng Thị Mai (SN 1940, vợ ông Được) ra mở cửa đã bị đối tượng Ba đâm chết tại chỗ.

Hiện trường vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm vì nghĩ mình bị yểm bùa  ẢNH VIỆT LINH

Hiện trường vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm vì nghĩ mình bị yểm bùa ẢNH VIỆT LINH

Sau đó, Ba tiếp tục đâm vào đầu, mặt ông Được; đâm anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974, con trai ông Được) bị thương và tiếp tục lên gác xép đâm chị Phạm Thị Dung (SN 1977, vợ anh Thắng) tử vong trên giường. Sau khi đâm 4 người Trịnh Viết Ba về nhà đóng cửa, tự sát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định đã trực tiếp xuống chỉ đạo tổ chức phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Trịnh Viết Ba cho rằng nhà ông Được yểm bùa nhà Ba cho nên đối tượng đã mang hung khí sang đâm cả nhà ông Được khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Được biết, Trịnh Viết Ba ở quê hành nghề thầy bói, xem phong thủy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link