Thu Minh có động thái gây chú ý giữa lùm xùm của NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Cát Phượng, Nam Thư, Quang Hà... đã công khai lên tiếng bảo vệ và động viên đàn anh thân thiết giữa lùm xùm.

Suốt những ngày qua, lùm xùm nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp từ thiện 14 tỷ đồng gây chú ý. Rất nhiều nghệ sĩ đã công khai lên tiếng bảo vệ cho đàn anh thân thiết. Mới đây, Thu Minh có động thái gây chú ý giữa lùm xùm của NS Hoài Linh.

Dưới một bài viết chỉ trích sao Việt nhân cơ hội để châm chọc NS Hoài Linh, Thu Minh đã "thả tim". 

thuminh
thuminh

Trước đó, Nam thư đã đăng hình ảnh của cô và  NS Hoài Linh ở nhà thờ Tổ vào năm 2020. Cô gửi lời động viên nam nghệ sĩ: "Thương anh! Thương phát ức. Giỗ Tổ sân khấu 28/9/2020". Chia sẻ của Nam Thư chứng minh tình cảm của nữ diễn viên dành cho đàn anh Hoài Linh. Được biết, Nam Thư và NS Hoài Linh có mối quan hệ khá thân thiết trong cuộc sống.

Sáng ngày 26/5, Cát Phượng đã chia sẻ lại loạt giấy tờ bằng chứng NS Hoài Linh có hành động hướng đến miền Trung. Cát Phượng bày tỏ: "Tính của anh thích làm không thích nói. Anh cứ âm thầm lặng lẽ làm, tay phải làm tay trái biết là đủ".

Cát Phượng cũng nhắc về giai đoạn NS Hoài Linh âm thầm chữa bệnh u ác tuyến giáp từ tháng 10/2020 - 4/2021: "Khi gặp bất kỳ biến cố gì anh đều im lặng. Khi anh bệnh, anh đau anh cũng đều lặng im". Điều này cho thấy thời điểm đó NS Hoài Linh không chia sẻ điều gì và cũng không có nghệ sĩ nào có động thái công khai chia sẻ, an ủi trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi xót xa, xúc động vì tấm lòng của nam NS.

hoailinh

Sự việc Hoài Linh lên tiếng về số tiền từ thiện 13 tỷ đang gây xôn xao dư luận. Giữa lúc này, trao đổi với Tiền Phong, đại diện của NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của nam nghệ sĩ.

"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khoẻ Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần. Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần", theo nguồn tin từ phía NS Hoài Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link