Sao Việt đầu tiên mặc đồ bảo hộ đi cúng Tổ nghiệp ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, đông đảo người hâm mộ cho biết họ đồng cảm và thương cho Nam Thư cũng như các nghệ sĩ khác.

Mỗi năm cứ đến ngày giỗ Tổ nghề sân khấu, các nghệ sĩ lại nô nức diện quần áo trang trọng đến cúng Tổ nghiệp của mình, nhưng vì dịch bệnh nên năm nay có sự khác biệt. Mới đây, hình ảnh Nam Thư đi cúng Tổ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mọi năm nữ diễn viên đều diện áo dài lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ để đến thực hiện các nghi lễ trang nghiêm khi đi lễ giỗ Tổ. Còn năm nay cpp phải mặc đồ bảo hộ kín đáo để đi cúng Tổ cho an toàn. Thậm chí ai nấy cũng "trêu chọc" nữ diễn viên phải gỡ kính mát xuống Tổ mới nhìn thấy cô. Để đảm bảo giãn cách đúng quy định, khi được gọi tên mời diễn viên Nam Thư bước lên thắp hương cô mới được tiến đến gần. 

namthu1

Khi được hỏi tâm trạng năm nay có gì khác so với mọi lần cúng Tổ, Nam Thư cho biết: "Tủi thân quá à! Em nghe nhạc lên em muốn khóc quá. Nhưng cũng rất là cảm ơn tất cả mọi người trong team đã làm một buổi cúng Tổ thật sự ấm cúng như thế này! Rất ấm cúng, rất cảm ơn mọi người! Mong là anh chị em nghệ sĩ chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua mùa dịch. Chúng ta sẽ sớm quay trở lại thôi mọi người ha!".

hinh-anh-nam-thu-di-cung-to-khac-biet-hon-han-so-voi-moi-nam-5c9a277d

Trong mùa dịch lần này, Nam Thư có khá nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con. Cô đăng ký tham gia tình nguyện viên giúp người dân đi chợ và mang thực phẩm đến phát tận nhà.

Trước đó, Nam Thư đã chia sẻ clip ghi lại nhật kí làm từ thiện mùa dịch với tiêu đề Nam Thư hóa cô bé quê mùa, ngơ ngác chưa lột seal trên kính bảo hộ. Cô còn hóm hỉnh khoe "công trạng" của bản thân: "Cảm ơn những ngày đi bộ đội đã rèn giũa sức lực và tinh thần cho đồng chí Thư. Diệu Nhi mà chị em tui còn khiêng về được thì xá chi 150kg đường. 150kg nha hông phải 15kg nha. Bớt lộn".

Tuy nhiên có một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng nữ diễn viên đang kể lể, "giả trân" khi làm tình nguyện. Nhận được bình luận này, cô đáp: "Chào M. bọ chét. Rình rập là đức tính tốt đẹp của bọ chét đúng không? Thích kể, kể bằng clip hẳn hoi đó, rồi sao ạ?".

Sau khi có lời phản hồi mạnh mẽ, Nam Thư được một số cư dân mạng tán dương. Cô cũng gửi nhiều lời chúc, tình cảm đến các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch: "Thư thật nể phục các anh chị em khi thấy mọi người không ngừng nghỉ ngày nào, tâm lý luôn vững vàng và luôn sẵn sàng để đối mặt nếu bị lây nhiễm. Cảm xúc khi cả nhóm tập trung khoảng 40 con người để xét nghiệm định kỳ nó ấm áp tình nghĩa lắm. Sau lớp khẩu trang là những nụ cười rôm rả, kể nhau nghe hôm nay đi siêu thị, cắt tóc cho các bác sĩ, tình nguyện viên ở các khu cách ly, điều tiết bà con lấy mẫu ở các nơi có kỉ niệm gì. Cảm ơn vì đã cho Thư được gặp gỡ và quen biết mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link