Nàng chỉ cần chạm đúng điểm G là chàng "sướng run người"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần chạm nhẹ vào điểm dưới đây là chàng thăng hoa ngay lập tức.

 Cổ

phong-the-phunutoday.vn

Chỉ cần một cái chạm nhẹ ở cổ cũng đủ khiến “đối tác” của bạn “nổi da gà”.

Cổ là khu vực khá nhạy cảm với rất nhiều dây thần kinh kéo dài liên kết giữa phần đầu với phần thân bên dưới. Do đó, chỉ cần một cái chạm nhẹ ở cổ cũng đủ khiến “đối tác” của bạn “nổi da gà”.

Bạn chỉ cần đặt lên cổ chàng những chiếc hôn nồng nàn, để chàng lắng nghe được hơi thở gấp gáp của bạn. Chắc chắn, chàng sẽ khó lòng kiềm chế được cảm xúc và sẽ đáp trả ngay bằng những hành động nồng nhiệt.

Làn da

Da là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong quá trình khơi gợi cảm xúc yêu đương. Đây được xem là cơ quan rộng lớn nhất có đóng góp vào chuyện phòng the.

Mát-xa nhẹ nhàng trên da là cách giúp kích thích sự tuần hoàn của máu trong cơ thể. Nhờ đó, chàng cảm thấy hưng phấn hơn và dễ dàng nhập cuộc ngay với bạn.

Thông thường, quy trình kích thích trên da sẽ bắt đầu bằng những cái chạm và xoa nhẹ vào mọi vùng da trên cơ thể của đối tác. Bạn nên cố gắng mát-xa chàng trai của mình thật nhiều, đặc biệt cần tập trung vào vùng lưng, cánh tay và bụng trong suốt quá trình “yêu”.

Ngực

phong-the-phunutoday.vn-1

Đàn ông cũng rất nhạy cảm ở phần ngực.

Không chỉ có phụ nữ mới nhạy cảm ở phần ngực. Trên bộ ngực của đàn ông, hệ thống kích thích ở phần thân thể này được xếp thành hình chữ W (từ đầu ngực này kéo xuống gần háng kéo lên rốn hạ xuống bẹn bên kia và kéo lên đầu ngực đối diện) do đó là những chỗ da mỏng hơn các phần khác của ngực nên rất nhạy cảm. Đây cũng là một trong những khu vực mà các nàng không chú ý, dễ bỏ qua.

Tinh hoàn

Khi bạn đang trải qua một “cuộc vui” phấn khích, hai “hòn ngọc” có thể tăng thêm tới 50% kích cỡ trước lúc đạt cực khoái. Hưng phấn tăng cao kích thích lượng máu lưu thông tới khu vực này nhiều hơn, từ đó làm tăng kích cỡ tinh hoàn.

Điểm nhạy cảm này cũng là nơi phát ra tín hiệu báo hiệu chàng sắp “lên đỉnh”. Điều thú vị là gần 85% nam giới có tinh hoàn bên phải thường nhích lên phía trên trước tinh hoàn bên trái.

Theo:  khoevadep.com.vn