Nắng cực đỉnh 39 độ, mặc như này chị em công sở yên tâm mát rượi mà vẫn thanh lịch kín đáo

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết ngày càng nóng bức khiến nhiều người cảm giác chỉ cần mặc thêm lớp quần áo thôi là đã thấy gò bó khó chịu. Hãy cùng chúng tôi chọn phong cách thời trang thích hợp cho ngày hè nhé.

 Khi cần mặc áo sơ mi với juyp thì hãy nhớ chọn những bộ đồ sáng, co dãn tốt, chất liệu thoáng mát. Còn nếu không phải bắt buộc là một phong cách công sở áo sơ mi với juyp thì bạn hãy tham khảo các cách phối đồ mùa hè dưới đây nhé.

Quần âu, áo sơ mi dài tay thoáng mát

Những chiếc quần âu và áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt. Mặc quần âu áo sơ mi giúp bạn trở nên thanh lịch và khi ra đường mà quên áo chống nắng thì bạn cũng thấy được bảo vệ rồi.

Nhưng để tránh nóng, các chị hãy chọn những bộ đồ chất liệu thoáng mát như linen, đũi, cotton để vẫn lịch sự sang chảnh lại thấm hút mồ hôi và thoáng khí.

quan au so mi

Váy xòe dáng dài

Những bộ váy dáng dài, chất liệu thoáng mát, phong cách vintage chưa bao giờ lỗi mốt cho những chị em công sở. Dáng xòe giúp chị em thấy dễ chịu hơn không lo bị bết dính mồ hôi. Chất liệu cotton, thô thoáng sẽ giúp hạ nhiệt cho bạn những ngày hè nóng bức. Những bộ váy này cũng giúp chị em tránh nắng khi tranh thủ đi ra ngoài trời.

Váy suông thư giãn

Những bộ váy suông không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em ngày hè. Dáng suông giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể và giúp không khí lưu thông, tạo cảm giác thoáng mát. Những bộ váy suông cũng là cứu cánh cho những chị em nào có tuyến mồ hôi hoạt động quá mức. Chọn dáng suông với chất liệu thoáng mát càng giúp bạn có một mùa hè dễ chịu hơn.

vay suong

Quần đũi áo linen

Quần đũi áo linen là một phong cách kết hợp rất thích hợp cho ngày hè nóng bức, đặc biệt với các chị em yêu thích chất vải truyền thống.

mac mua he

Áo thun và chân váy mini

Áo thun, đặc biệt thun lạnh luôn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ khi chạm vào. Những chiếc váy midi thì giúp bạn di chuyển thuận lợi và thoáng mát hơn rất nhiều. Đây cũng là phong cách thời trang công sở đủ tươi trẻ, năng động.

ao thun chan midi 1

Tuân thủ nguyên tắc màu sắc

Màu sắc càng sáng thì bức xạ nhiệt càng tốt. Do đó để thoáng mát những ngày hè, bạn nên ưu tiên quần áo sáng màu. Những bộ đồ màu tối sẽ hấp thụ nhiệt rất cao khiến bạn như bị giam trong lò nung.

Sắc màu tác động trực tiếp lên tinh thần của bạn. Nếu bạn chọn màu đen hay đỏ, vàng chóe sẽ khiến bạn và cả người đối diện thấy nóng bức. Hãy lưu ý chọn họa tiết xinh xắn mát mẻ, màu sắc tối giản càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn