Nâng mũi có xỏ khuyên mũi được không?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây thì trên các diễn đàn nhiều chị em có thắc mắc là liệu nâng mũi rồi có xỏ khuyên mũi được nữa không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng lướt qua mà hãy dành ít phút để đọc bài viết dưới đây.

Khi đời sống ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cao, đặc biệt ở phái đẹp. Với người châu Á đa phần có chiếc mũi “tẹt” nên nhiều người có mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Gần đây thì trên các diễn đàn nhiều chị em có thắc mắc là liệu nâng mũi rồi có xỏ khuyên mũi được nữa không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng lướt qua mà hãy dành ít phút để đọc bài viết dưới đây.

cockstock

Nâng mũi có xỏ khuyên mũi được không? - Câu trả lời từ chuyên gia

Xỏ khuyên mũi là kỹ thuật làm đẹp tương đối đơn giản, có sự xâm lấn đến phần da thịt, tạo nên một lỗ khuyên nhỏ trên cánh mũi, đầu mũi hoặc những vị trí khác. Tuy nhiên xỏ khuyên mũi cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như bị nhiễm trùng, bị sưng, lâu lành hoặc thậm chí gây nguy hại đến sức khỏe nếu không được thực hiện tại cơ sở đáng tin cậy. Và không phải trường hợp nào cũng thích hợp xỏ khuyên mũi.

Nâng mũi là một trong những thủ thuật không quá phức tạp để giúp mũi cao đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, dù bằng phương pháp nào thì mũi cũng chịu những tổn thương nhất định và có vết thương hở. Do đó sau nâng mũi cần áp dụng chế độ kiêng khem sau nâng mũi phù hợp. Bất kỳ những tác động vào mũi lúc này cũng dễ khiến mũi bị tổn thương, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và khả năng hồi phục của mũi.

cockstock-1

Theo các chuyên gia, sau nâng mũi không nên thực hiện xỏ khuyên. Điều này rất nguy hiểm dễ ảnh hưởng đến mũi, khiến mũi lâu hồi phục hơn. Nếu muốn thực hiện xỏ khuyên thì bạn cần chờ cho mũi hồi phục hoàn toàn sau 1 – 2 tháng. Và khi thực hiện xỏ khuyên cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng. Sau khi xỏ khuyên cũng cần có chế độ chăm sóc nhất định, bạn tham khảo các lưu ý tại

https://cockstock.com.vn/7-tips-truoc-khi-xo-khuyen-mui-ai-cung-can-phai-biet-n14.html nhé.

Và tất nhiên, ngoài mũi ra thì bạn cũng có thể lựa chọn những vị trí xỏ khuyên khác trên cơ thể đẹp và khoe trọn cá tính của mình nữa. Cùng tham khảo một vài vị trí dưới đây nhé!

3 vị trí xỏ khuyên độc lạ “dân chơi” không thể bỏ qua

Xỏ khuyên má: Có thể đây là lần đầu tiên bạn nghe đến “xỏ khuyên má” đúng không? Những cô nàng hay cười nhiều hoặc may mắn sở hữu hai má lúm đồng tiền bạn có thể xỏ khuyên má để tạo thêm ấn tượng cho gương mặt.

Xỏ khuyên cổ: Cổ luôn luôn là một trong số những vị trí quyến rũ trên cơ thể của phụ nữ. Nếu như bạn gái chọn nơi này cho một hình xăm thì bạn cũng có thể dùng nó để xỏ khuyên.

cockstock-2

Nhân chung: Không phải là mũi hay môi, nhân chung chính là vị trí độc đáo để bạn xỏ khuyên khẳng định cá tính của mình.

CockStock - Tự tin khoe cá tính

CockStock không chỉ là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về khuyên, xỏ khuyên unisex, mà tại đây còn những câu chuyện về khách hàng, những bạn nhân viên trẻ và tận tụy hết mình.

Với mong muốn đem xỏ khuyên đến mọi người, mọi lứa tuổi, CockStock khai phá một góc nhìn mới mẻ, văn minh, hiện đại về nghệ thuật xỏ khuyên. Trên hành trình đó, đơn vị luôn cố gắng, nỗ lực trở thành một người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy, là nơi để các bạn thoải mái chia sẻ, tự tin bộc lộ là chính mình.

Được thành lập từ năm 2014, cho đến nay CockStock đã có cơ hội hỗ trợ xỏ khuyên cho hàng nghìn khách hàng ở cả 2 miền Bắc - Nam. Đơn vị đang hướng đến trở thành thương hiệu khuyên, xỏ khuyên số 1 Việt Nam, và vươn ra thế giới.

cockstock-3

StockStock ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi dịch vụ xỏ khuyên an toàn, uy tín vượt trội. Mà còn bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên, bởi không gian tiện nghi thoải mái. Tại đây ngoài dịch vụ xỏ khuyên thì còn có một “thế giới” các loại khuyên với tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ mà các “dân chơi” luôn mê mẩn. Bạn có thể tham khảo tại đây: cockstock.com.vn

Nếu bạn đang muốn làm đẹp bản thân hơn nữa bằng những chiếc khuyên xinh xắn thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với CockStock để được hỗ trợ nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

COCKSTOCK

Hotline: 083 518 8288

Email: cockstock@gmail.com

Website: https://cockstock.com.vn/

TAGS:cock stock
Theo:  khoevadep.com.vn copy link