Nàng tóc mỏng áp dụng một số kiểu này đảm bảo tóc nhìn dày lên trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia đã gợi ý cách cách khắc phục, giấu nhẹm đi mái tóc mỏng mà bạn có thể tham khảo.

Không phải ai trên đời cũng sở hữu mái tóc dày, kể cả khi tóc dày mà không biết cách chăm sóc cũng có thể mỏng đi. Song song với đó, cũng có người sinh ra với cơ địa tóc mỏng, tức là mật độ các sợi tóc thưa thớt. Chuyên gia đã gợi ý các cách khắc phục, giấu nhẹm đi mái tóc mỏng mà bạn có thể tham khảo.

Chuẩn bị trước khi tạo kiểu

Điều quan trọng là phải đảm bảo tóc được giữ nếp.  Các kiểu tóc thời thượng muốn trông giống ảnh đều yêu cầu thực hiện dựa trên mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. Đặc biệt, một mái tóc có độ phồng tự nhiên vẫn luôn là ưu tiên hàng dầu. sau khi gội đầu, bạn nên thực hiện thêm các bước chăm sóc tóc khác nữa. Việc thêm bọt hoặc mousse để cấp ẩm cho tóc, sau đó sấy khô tóc ở nhiệt độ thấp rồi làm mượt tóc bằng lược mái chèo, sau đó uốn xoăn/tạo nếp cho tóc.

Tóc búi cao đánh rối

Nên tạo độ phồng và đánh rối cho tóc để che đi phần tóc mỏng nhất là trên đỉnh đầu. Đầu bạn buộc tóc thành kiểu đuôi ngựa cao trên đỉnh đầu và chải tóc mai chìa ra khỏi trán. Sau đó, bạn chia tóc đuôi ngựa thành hai phần, quấn từng phần vào nhau theo hình tròn, sau đó ttạo thành một búi tóc, cố định nó bằng kẹp ghim. Cuối cùng, bạn đánh rối tóc ở trên đỉnh đầu và dùng keo xịt tóc để giữ độ phồng của tóc.

1

Tóc búi thấp lỏng tay

Con gái Hàn Quốc luôn yêu thích kiểu tóc này vì nó giấu nhẹm đi khuyết điểm tóc mỏng. Các nàng có thể búi tóc đuôi ngựa lỏng tay ở dưới gáy, sau đó buộc lại bằng dây buộc tóc vải. Với phần mái, bạn để tóc lòa xòa tự nhiên, nên nhớ chỉ dùng ghim cài nhỏ cho tóc búi phía dưới.

2

Tóc buộc nửa

Một gợi ý nữa cũng rất dễ áp dụng đó là buộc nửa giúp vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Nếu muốn mái tóc có độ bóng khỏe và suôn mượt, bạn có thể dùng thêm keo xịt dưỡng tóc. Ngoài ra, những nàng thích điệu đà và tóc trông dày khỏe, với phần đuôi tóc nên uốn buông lơi một chút. 

3

Tóc búi uốn xoăn

Tóc búi uốn xoăn lại mang đến vẻ ngoài tiểu thư công chúa. Các bạn hãy bắt đầu với một mái tóc khô, sau đó buộc tóc thành kiểu đuôi ngựa lỏng tay. Chia tóc đuôi ngựa thành hai phần và bắt đầu uốn tóc. Sau khi uốn xong, hãy búi tóc lại. Kiểu tóc này sẽ giữ được lâu hơn nếu nó được cố định bằng keo xịt tóc, giúp tóc vào nếp đúng vị trí mà không có cảm giác cứng hay bị giòn tóc nhé. 

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link