Shark Bình công khai xuất hiện cùng Phương Oanh tại sự kiện, còn hào hứng bày tỏ cảm xúc gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh luôn ngồi cạnh bạn trai, thoải mái trò chuyện với bạn bè của nam doanh nhân.

Mới đây, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh cùng Phương Oanh đi dự sự kiện. Anh còn công khai tag tên Phương Oanh và đăng dòng trạng thái "cảm thấy vui vẻ". Phương Oanh diện đồ gợi cảm khoe vòng eo con kiến và bờ vai quyến rũ. Shark Bình tiết lộ cả hai đi sự kiện còn có quà mang về. Trong những bức ảnh hậu trường, Phương Oanh luôn ngồi cạnh bạn trai, thoải mái trò chuyện với bạn bè của nam doanh nhân. 

shr
sb2

Đây là lần thứ hai Shark Bình đưa Phương Oanh đi sự kiện sau khi thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ.

Cách đây không lâu, Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. 

Nam doanh nhân viết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

bi-anti-fan-22nho22-keu-phuong-oanh-bo-block-shark-binh-gat-22chac-mom-cho-vo-ngua22-3-ngoisaovn-w629-h800

Bạn trai Phương Oanh bày tỏ mong muốn: "Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên luỵ và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến.

Mong rằng thông báo này sẽ chấm dứt các Drama về đời tư của tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc mọi người sức khoẻ, thành công và hạnh phúc, xin cảm ơn".

Sau đó, Phương Oanh cũng trả lời báo chí cho biết cô không phải tiểu tam và chịu tiếng oan suốt thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link