Nét tướng mặt phụ nữ giàu sang, càng hậu vận càng giàu có

16:09, Thứ tư 09/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi quanh mắt được xem là nốt ruồi đào hoa, mang lại nhân duyên tốt đẹp và thuận lợi trong tình yêu lẫn hôn nhân.

Tướng cằm chẻ

Theo nhân tướng học, người có tướng cằm chẻ thường là người sống rất tình cảm. Với họ, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu, mọi việc họ làm đều hướng đến lợi ích chung của gia đình. Phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là cằm chẻ, biểu tượng của sự phú quý. Cằm chẻ còn được ví như kho của cải, cằm càng đầy đặn thì tài vận càng tốt. Những phụ nữ có tướng này không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mà còn giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến. Họ thường có hậu vận tốt, cuộc sống càng về sau càng sung túc và gặp nhiều may mắn.

Tướng mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Tướng mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Tướng mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Phụ nữ có khuôn mặt tròn thường được xem là người phúc hậu, biết kính trên nhường dưới và rất hòa thuận trong gia đình.Người có miệng đầy đặn không chỉ thông minh, nhân hậu mà còn có tài năng, đặc biệt họ giúp ích nhiều cho chồng trong sự nghiệp. Môi đỏ là dấu hiệu của sức khỏe tốt và may mắn trong tình yêu cũng như hôn nhân. Phụ nữ sở hữu tướng này thường gặp nhiều may mắn, dù khó khăn cũng dễ vượt qua nhờ quý nhân giúp đỡ, từ đó đạt được thành công và hạnh phúc.

Tướng mũi to

Những người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và nghị lực cao trong công việc. Họ thường có tài vận tốt, nhân duyên đẹp và rất giỏi quản lý tài chính, đầu tư. Những người này thường hạnh phúc trong hôn nhân, dựa vào chồng và có cuộc sống đầy đủ, càng về sau càng giàu có.

Tướng cổ cân đối với đầu và mặt

Cổ đóng vai trò nâng đỡ đầu, là phần nối với cột sống, được xem như trụ cột của cơ thể. Theo nhân tướng học, cổ vừa vặn, cân đối với đầu và mặt là dấu hiệu của sự cao quý, người sở hữu tướng này thường gặp nhiều may mắn. Cổ tròn đầy, cứng cáp cũng là biểu hiện của phú quý, báo hiệu cuộc sống giàu sang.

Tướng nốt ruồi quanh mắt

Nốt ruồi quanh mắt được xem là nốt ruồi đào hoa, mang lại nhân duyên tốt đẹp và thuận lợi trong tình yêu lẫn hôn nhân. Những phụ nữ này thường không kết hôn sớm, thay vào đó tập trung phát triển sự nghiệp và xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình. Hậu vận của họ sẽ rất may mắn và thành công.

Tướng môi trái tim

Theo nhân tướng học, môi trái tim là biểu tượng của sự quyến rũ và duyên dáng. Phụ nữ có tướng môi này thường thu hút sự yêu mến từ khi còn nhỏ và khi trưởng thành sẽ có nhiều người theo đuổi. Họ có đầu óc nhanh nhạy, tinh tế, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Nếu đôi môi rõ nét, căng mọng và nụ cười duyên dáng, người này sẽ có hậu vận hạnh phúc, gia đình êm ấm và sung túc. Còn với những người môi mỏng, thường bị coi là ít tình cảm và có thể khó lòng bền vững trong chuyện tình yêu.

Tướng gò má cao vừa phải

Xương gò má cao vừa phải phối hợp hài hòa với trán và cằm là dấu hiệu của người phụ nữ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho chồng. Phụ nữ có tướng này thường không chỉ chu toàn việc gia đình mà còn giúp chồng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cuộc sống của họ thường an nhàn, không phải lo nghĩ về tài chính, đặc biệt là hậu vận tốt đẹp.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: tướng mặt