Nếu đàn ông không tiếc 3 thứ này thì chứng tỏ anh ấy cực kỳ yêu bạn

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết đàn ông yêu mình thật lòng hay không phụ nữ chỉ cần nhớ những điều này.

Tiền bạc

Dù ai đó nói bạn thực dụng hay không, nhưng thước đo tình yêu của đàn ông chính là sự hào phóng của anh ta với bạn.

Như vậy có phải cứ là đại gia mới thể hiện tình yêu không? Không hẳn là thế, đàn ông chứng minh sự thành công bằng tiền và dù có đại gia hay không thì đồng tiền với họ cũng là thứ quý giá. Bởi vậy không có nghĩa là nếu có nhiều tiền là họ có thể sẵn sàng vung tay chi tiền cho bạn.

Vậy còn đàn ông không dư giả thì không có phương tiện thể hiện tình yêu? Cũng không hẳn như vậy vì điều chúng ta cần chú ý là việc họ chi cho bạn bao nhiêu trên cái họ có. Việc không tiếc với bạn gái của mình là biểu hiện của việc anh ấy thực lòng yêu bạn và muốn mang thứ tốt nhất anh ta có cho bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì vậy, nếu anh ta không có nhiều tiền nhưng anh ấy sẵn sàng chi tiền vì bạn trong khả năng anh ấy có thể là đã chứng tỏ tình cảm của người ta là thật lòng.

Sự công khai và danh phận

Một người đàn ông nói rằng họ yêu bạn nhưng lúc nào cũng ''giấu'' bạn với người khác thì chứng tỏ có vấn đề.

Bạn cần phải hiểu nếu đàn ông chẳng bao giờ hứa hẹn về việc cùng bạn xây dựng tương lai thì chắc chắn là anh ta chưa đủ tốt, không xác định sẽ cưới bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không có bất kỳ 1 sự cam kết nghiêm túc nào anh ta muốn hướng tới thì chứng tỏ rằng anh ta chỉ đang muốn bên bạn trong những "khoảnh khắc". Đó không phải là tình yêu mà có lẽ đơn giản chỉ là một thói quen, một nhu cầu bản năng anh ta muốn được đáp ứng.

Thời gian

Nếu một người đàn ông lúc nào nói rằng anh ta bận thì bạn cần xem lại mối quan hệ này. Không có ai thực sự bận rộn đến mức không có thời gian dành cho người phụ nữ của mình, chỉ là tâm anh ta chưa thực sự dành cho bạn mà thôi.

Người ta bảo khi muốn sẽ tìm cách, còn khi không muốn người ta sẽ tìm lý do. "Bận" chính là một lý do dễ nói nhất để anh ấy rảnh rang thực hiện việc khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn ông chỉ tìm đến bạn khi họ muốn nhưng chẳng bao giờ xuất hiện khi bạn muốn thì bạn chưa phải là sự ưu tiên của họ.

Đàn ông khi yêu sẽ muốn gặp và trò chuyện với bạn. Ngay cả khi họ rất bận thì họ vẫn sắp xếp thời gian dành cho bạn.

Phụ nữ không cần trẻ con đến mức cứ yêu cầu là bạn trai mình phải có mặt, nhưng nhìn vào tần suất xuất hiện hay cách anh ấy chủ động tìm tới với bạn, hay cách anh ấy luôn cố gắng có mặt lúc bạn cần sẽ thấy được tâm ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link