Nếu không biết "bí mật" này khi "yêu" chàng chắc chắn sẽ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu không biết "bí mật" này khi "yêu" chàng chắc chắn sẽ có bồ - muốn giữ gìn hạnh phúc tại sao bạn không lưu lại ngay!

vo-chong

 

Đừng quá dễ dãi

Bạn đã từng nghe câu nói này chưa: “Tại sao bạn lại mua bò khi bạn có thể nhận sữa miễn phí?” Đàn ông luôn thích những thử thách, vì vậy điều gì đến quá nhanh và dễ dàng sẽ chỉ khiến anh ta nhanh chán bạn mà thôi. Bạn có thể rất thoải mái khi đồng ý với mọi đề nghị hẹn hè của anh ta hay gật đầu với những gì anh ta nói. Tuy nhiên bạn thực sự cần phải độc lập, có quan điểm riêng và khiến cho anh ta phải nỗ lực hết mình vì tình yêu của cả hai từ ngày hẹn hò đầu tiên cho đến nụ hôn đầu tiên và mọi thứ sau đó nữa. Tuy vậy, đừng lúc nào cũng làm điều này quá nhiều, hãy biết cứng rắn và mềm mỏng đúng lúc.

Cảm nhận hơi thở của chàng

Nhẹ nhàng đẩy lưỡi bạn chạm nhẹ vào lưỡi anh ấy để cảm nhận hơi thở của chàng đang lan tỏa trên đôi môi bạn, và ngược lại, anh ấy cũng sẽ "mê mệt" vì hơi thở nồng nàn đầy lôi cuốn của bạn đang làm chàng không thể "kiềm chế".

Hôn môi dưới làm chàng ngất ngây

Tiếp theo, bạn có thể đẩy lưỡi của mình sâu vào trong miệng chàng và đưa đi đưa lại. Việc này sẽ gợi nhắc chàng về cách mà bạn sẽ làm với "cậu nhỏ" – điều khiến chàng hưng phấn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, để lưỡi của bạn khẽ chạm vào răng và môi chàng. Bạn cũng nên chú trọng đặc biệt tới môi dưới vì chàng sẽ cực kỳ "khoái" khi được bạn hôn vào đó.

vo-chong1

 

Hãy trở nên khác biệt

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc luôn phải cố gắng để được giống như những người khác thì tại sao bạn lại không khiến mình trở nên khác lạ hơn? Đàn ông không bao giờ muốn có thêm một phiên bản nhựa của bất kỳ ai khác. Họ say đắm những quý cô độc đáo. Vì vậy hãy trở thành một cô gái thực sự thay vì trở thành bản sao của phần còn lại của thế giới. Đây mới chính là điều nhanh nhất thu hút các chàng trai chứ không phải là quần áo, make-up hay việc tỏ ra hiểu biết các trò chơi điện tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn