Nếu kiếp này là nhân tình của nhau thì kiếp trước họ từng là gì của nhau?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa vẫn nói: Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu. Vậy thì những cặp nhân tình đến với nhau vì duyên hay nợ? Họ là gì của nhau kiếp trước?

  1. Phật dạy rằng con người dù ở kiếp này có gặp thoáng qua hay trên đường nhìn thấy nhau trong chốc lát thì cũng phải mất cả ngàn năm chờ đợi trong nhiều kiếp.

Người đàn ông và phụ nữ làm gì ở thế giới này đều do duyên mà đến. Bởi hai người không có duyên thì chẳng thể đến được với nhau, không có nợ sẽ chẳng gặp được nhau.

Không phải tự dưng mà đàn ông, đàn bà ngoại tình, bất chấp hạnh phúc gia đình. Dù đau lòng nhưng sự thật thì kẻ thứ 3 cũng từng có nhân duyên từ kiếp trước với đàn ông.

Người xưa vẫn nói: Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu. Vậy thì những cặp nhân tình đến với nhau vì duyên hay nợ? Họ là gì của nhau kiếp trước?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mối tình ngang trái bị ngăn cấm ở kiếp trước

Nếu kiếp này ngoại tình với nhau thì có thể kiếp trước họ từng có mối tình ngang trái, nhiều sóng gió, bị gia đình ngăn cấm. Vì duyên chưa hết nên kiếp này họ phải tìm đến nhau.

Đôi lúc muốn chấm dứt nhưng không thể, bởi vì duyên kiếp trước còn chưa hết.

Đây chính là kiểu duyên nợ đáng sợ vì nó sẽ gây ra sự đổ vỡ 1 gia đình.

Cả 2 đều là mối tình đầu dang dở của nhau ở kiếp trước

Mối tình đầu khó quên, khó dứt thì ai cũng biết, thế nên có nhiều cặp đôi ngoại tình từng là người yêu đầu tiên của nhau. Vì nhiều lý do phải chia tay, nhưng họ vẫn nhớ nên lại tìm đến với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cả 2 đều hãm hại nhau ở kiếp trước

Không hẳn chỉ có yêu thương ở kiếp trước thì kiếp này mới gặp lại, có những cặp đôi vì kiếp trước là kẻ thù. Họ từng hãm hại nhau nên kiếp này gặp nhau, tạo thành mối quan hệ lén lút.

Kiểu này thường yêu nhau cuồng nhiệt, sẵn sàng bỏ cả gia đình. Nhưng họ không biết càng làm thế thì càng gây ra nghiệp lớn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiếp trước cũng từng là bồ bịch

Đây chính là loại nhân duyên đáng ghét bởi họ không chỉ lừa dối vợ chồng từ kiếp trước mà còn ở kiếp này. Kiểu ngoại tình này kéo dài rất lâu, họ tâm đầu ý hợp cùng nhau che giấu.

Kiếp trước cùng nhau gây tội

Nếu ngoại tình với nhau mà tâm đầu ý hợp, người kia chưa nói đối phương đã hiểu thì có thể kiếp trước họ là đồng đội của nhau, cùng nhau gây tội rồi bị trừng phạt. Không chịu tu thân tích đức nên kiếp này trở thành bồ bịch chứ không thể thành vợ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link