Nếu phụ nữ từng đau khổ vì đàn ông, khóc đến nhoè mắt thì hãy dặm thêm phấn tô thêm son mà chiến đấu

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội đến với ai vì sợ cô đơn, cũng đừng lợi dụng tình cảm của người đàn ông. Phụ nữ thông minh là phải biết chọn cho mình người đàn ông đúng thời điểm.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình mạnh mẽ, quyến rũ. Nhưng muốn được điều đó không phải dễ mà bạn cần phải học cách để trở thành người phụ nữ hạnh phúc trước cái đã. Bởi khi đã có được hạnh phúc, bạn sẽ có được sự tự tin, viên mãn và bất cần. Đó chính là chất men mà người đàn ông nào cũng say mê.

Thay vì chúng ta vứt hết tất cả để chạy theo gã đàn ông, thì phụ nữ thông minh cần hiểu rằng bản thân mình và gia đình mới là điều đắt giá nhất. Bởi lẽ người đầu ấp tay gối với mình hôm nay có thể là chồng của người khác vào ngày mai đấy. Chỉ có gia đình mới không bao giờ phản bội bạn cả.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thế nên có thể phụ nữ đánh mất tất cả những đánh mất đi nụ cười. Nụ cười không chỉ khiến tâm trạng của bạn khá hơn mà còn giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn.

Ai nói là phụ nữ không thể uống rượu. Bạn hoàn toàn có thể uống nhưng đừng uống quá say. Kiểm soát lượng cồn nạp vào người đồng nghĩa với việc bạn đang biết cách giữ phẩm giá của chính mình. Đừng vội đến với ai vì sợ cô đơn, cũng đừng lợi dụng tình cảm của người đàn ông. Phụ nữ thông minh là phải biết chọn cho mình người đàn ông đúng thời điểm.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một điều mà phụ nữ cần phải nhớ chính là bạn không được keo kiệt với chình mình. Hãy mua mặt nạ để dưỡng da đi, chiếc túi đắt tiền, đôi giày yêu thích và những chiếc váy ngủ bằng lụa. Khi bạn yêu bản thân thì lúc đó bạn mới xinh đẹp, cuốn hút và xứng đáng được yêu thương.

Phụ nữ cuốn hút, thú vị nhất có khi là sự từng trải. Đã đến lúc bạn thôi mơ mộng về những ngôn tình trong phim. Hãy cố gắng sống vì chính mình, đó là sự khôn ngoan nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link