Neymar cho rằng Ronaldo không có cửa đá cho Barca

( PHUNUTODAY ) - Tiền đạo Neymar của Barcelona mới đây cho rằng anh sẽ không chọn Ronaldo trong đội hình của mình mà thay vào đó là một người bạn đồng hương, Marcelo

Neymar cho rằng Ronaldo không có cửa đá cho Barca

Ở mùa giải năm nay, Barcelona đang bị Real Madrid vượt mặt trên BXH La Liga với 6 điểm ít hơn. Ngoài ra, hiệu suất làm bàn của đội bóng Hoàng gia cũng nhiều hơn Barcelona (40 so với 37).

hqdefault-11

 Neymar không chọn Ronaldo

Không những vậy, cầu thủ của Real, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Messi để trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2016 với những thành tích đánh kinh ngạc trong năm, khi có được hai danh hiệu lớn Champions League hay Euro 2016 cùng vô số những kỷ lục cá nhân khác.

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu có cầu thủ nào của Real Madrid có thể thay thế 1 trong 3 người trên hàng công của Barcelona, Neymar đã không ngại ngần đưa ra câu trả lời là: "Không".

“Tôi sẽ không chọn bất cứ tiền đạo nào ở Real Madrid, kể cả Ronaldo.

Tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) là bất khả xâm phạm, chúng tôi đã cùng nhau làm nên lịch sử trong những năm tháng qua và sẽ tiếp tục như vậy.

Không điều gì có thể phá vỡ bộ ba của Barcelona, mặc dù chúng tôi chưa phải là tốt nhất. Nhưng tôi không thích so sánh. Với tôi, Suarez và Messi là những người đồng đội tốt nhất trên hàng công.

Ronaldo vừa giành được Quả bóng vàng lần thứ 4, anh ấy đang có mùa giải tuyệt vời, Karim Benzema là một tiền đạo ngôi sao, còn Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Real Madrid đang có hàng tấn công rất mạnh. Dù là đối thủ lớn của nhau nhưng tôi nghĩ họ xứng đáng được tôn trọng.

marcelo-brazil_miaifry8gwun13zuxluipsl70

 

Còn nếu được chọn một cầu thủ của Real Madrid làm đồng đội, tôi sẽ chọn Marcelo. Tại sao ư? Vì anh ấy là bạn tôi", Neymar khép lại buổi chia sẻ.

Hiện tại, Neymar đang có 4 bàn cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân ở La Liga. Bộ ba Messi – Suarez- Neymar vẫn đều đặn nổ súng nhưng rõ ràng số lượng bàn thắng đã giảm đi trông thấy.

Dù khoảng cách hiện tại giữa hai đội là không hề nhỏ nhưng khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Barcelona là vẫn còn bởi mùa giải vẫn còn tới 23 vòng đấu nữa.

2_48810

 Tam tấu MSN là lựa chọn số 1 của Neymar

Ronaldo tuyệt vời, nhưng Messi là số 1

Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng thứ 4 trong sự nghiệp sau một năm đại thành công cùng Real và ĐT Bồ Đào Nha trong năm 2016. Tuy nhiên với Chủ tịch Bartomeu của Barcelona, Messi vẫn là số 1 dù cầu thủ này chỉ về đích thứ hai trong cuộc bầu chọn của tạp chí France Football năm nay.

“Leo Messi vẫn sẽ là cầu thủ số một thế giới, bất chấp việc Ronaldo có vĩ đại như thế nào đi chăng nữa.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cậu ấy đang ở “độ chín”, đạt trình độ ưu việt ở tuổi 29 và còn tiến bộ trông thấy.

Trong thời gian tới, Barcelona sẽ chọn thời điểm thích hợp để ký kết hợp đồng mới với Messi. Chúng tôi muốn cậu ấy kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca", ông Bartomeu nhấn mạnh.

Hiện tại, Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga mùa này với 11 pha lập công. Ronaldo đứng sát ở vị trí thứ hai với 10 bàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn