Ngắm biệt thự chị Phương Hằng ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy thứ này, phải thốt lên: "Đã giàu càng giàu hơn"

( PHUNUTODAY ) - Ngôi biệt thự hoành tráng được dát vàng của đại gia Dũng “lò vôi” cùng vợ là Phương Hằng nhận được nhiều khen tặng của cộng đồng mạng về sự giàu có, xa hoa.

Thời gian gần đây, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng được rất nhiều người trên cộng đồng mạng quan tân theo dõi. Bên cạnh, việc tìm hiểu những màn bóc phốt, những drama không có hồi kết liên quan đến các nghệ sĩ Việt, người dân cũng rất quan tâm tới cuộc sống giàu có của cặp đôi đại gia này.

Bối cảnh bên ngoài của căn biệt thự của chị Phương Hằng

Bối cảnh bên ngoài của căn biệt thự của chị Phương Hằng

Được biết, gia đình vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" và Phương Hằng đang sinh sống tại căn biệt thự Hằng Hữu, toạ lạc tại quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn vào căn biệt thự sở hữu mặt tiền đắc địa và nổi bật nhất khu phố với 6 tầng lầu, với phần chiều cao công trình 21m và diện tích tổng sàn lên tới 2400m2.

Phòng khách sang trọng quý phái

Phòng khách sang trọng quý phái

Mới chỉ thông qua những con số ai cũng có thể đoán được sự nguy nga, tráng lệ của căn biệt thự đúng chuẩn giới siêu giàu. Toàn bộ căn biệt biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Tone màu chủ đạo là trắng và vàng. Đặc biệt, riêng không gian phòng khách được ưu tiên diện tích rộng với trần cao để giúp không gian luôn thoáng đãng. Đặc biệt, khu vực này được bố trí tận 2 chiếc đèn chùm.

Phòng bếp và bàn ăn như trong khách sạn

Phòng bếp và bàn ăn như trong khách sạn

Cặp vợ chồng này nổi tiếng là có điều kiện và chịu chơi nên phần nội thất bên trong cũng là những món đồ cầu kỳ, tinh xảo. Toàn bộ phần nhà lát đá, tường, trần và cầu thang cũng được điêu khắc kỳ công.

Phần cầu thang dành cho căn biệt thự 6 tầng lầu

Phần cầu thang dành cho căn biệt thự 6 tầng lầu

Nhìn vào khu vực phòng bếp và bàn ăn với sức chứa hơn chục người, thiết kế xa hoa, lộng lẫy không kém cạnh các khách sạn 5 sao. Trong căn biệt thự còn được bố trí hệ tủ kính lớn để trưng bày nhiều món đồ quý hiếm, có khu vực thờ tự riêng và cả thang máy để các thành viên dễ dàng di chuyển.

Việc bố trí nhiều đèn: cả đèn cây, đèn led, lẫn đèn chùm là 1 điểm khá “thú vị” trong thiết kế của ngôi nhà.

Ở phần phòng khách, với bộ sofa lớn trong phòng khách không phải là màu vàng như thiết kế mà có màu xanh đậm, khiến cho không gian có cảm giác 'tối' hơn.

Nữ doanh nhân tạo dáng bên ngựa phong thủy

Nữ doanh nhân tạo dáng bên ngựa phong thủy

Đặc biệt, những chi tiết khác như bức vách, đồ trang trí nhiều nhưng chủ yếu là đồ sứ, hoa giả cũng khiến căn biệt thự kém sang đi vài phần. 

Trong căn biệt thự có không gian dành cho tâm linh với những bức tượng bằng vàng

Trong căn biệt thự có không gian dành cho tâm linh với những bức tượng bằng vàng

Trong căn nhà thậm chí còn có cả tiểu cảnh sân vườn với rất nhiều cây và hoa. Điều này có vẻ không ăn nhập với thiết kế sang trọng của căn biệt thự. Tuy nhiên trong căn nhà có một phần không gian riêng biệt để thờ Thần Tài. Điều này khiến cho nhiều người cực kỳ thích thú. Cộng đồng mạng hiểu rằng vì sao vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” và Phương Hằng đã giàu lại càng giàu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link