Ngắm căn hộ penhouse với khu vườn chân mây tuyệt đẹp của bà mẹ 2 con ở Hà thành

( PHUNUTODAY ) - Căn hộ penhouse 3 tầng, rộng hơn 300m2 của mẹ 2 con này khiến nhiều người mơ ước.

Chị Trang chính là chủ nhân của căn hộ penhouse này. Mặc dù tự nhận xét là căn hộ không có gì độc đáo, vẻ đẹp ở mức bình thường nhưng với chị thì ngôi nhà rất đặc biệt. Ngôi nhà này do chị tự lên ý tưởng thiết kế, chia phòng, chia tầng, chọn nguyên vật liệu đến sắp xếp nội thất, đồ décor trong nhà.

Chị Trang không phải kiến trúc sư nhưng lại yêu thích thiết kế. Vì vậy, sau khi nhận bàn giao thô căn hộ, chị đã mày mò nghiên cứu và lên ý tưởng rồi truyền đạt lại với đội ngũ nhà thầu.

Căn penhouse này nằm trong một khu chung cư cao cấp ngoại thành Hà Nội. Tại đây có mật độ cây xanh dày đặc. Giải thích về việc lựa chọn địa điểm xa trung tâm, chị Trang chia sẻ chị luôn mong ước được sống trong không gian yên bình, xung quanh ngập tràn cây xanh và không khí trong lành, tránh xa khói bụi thành phố.

Căn hộ có tổng diện tích là 350m2. Trong đó 2 tầng là nhà ở và tầng thứ 3 là sân vườn. Cấu trúc căn hộ gồm: 1 phòng khách liên thông với bếp và khu vực ăn uống, có 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 khu đa năng và 3 phòng vệ sinh.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với những gam màu trung tính. Những chậu cây xanh được bố trí xung quanh nhà giúp làm tăng thêm sự liên kết giữa cuộc sống con người với thiên nhiên, lọc bụi và không khí.

Theo chia sẻ của gia chủ thì căn hộ mất 7 tháng cho việc thi công, hoàn thiện nội thất với chi phí khoảng 4 tỷ đồng. Nội thất căn hộ thể hiện sự đan xen của các mảng màu tạo nên 1 tổng thể hài hòa về màu sắc, bố cục.

Phòng ngủ master có diện tích khá rộng, hai ô cửa kính lớn giúp gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

Phòng thay đồ và phòng tắm 5 sao nằm trong phòng ngủ master được ngăn cách bằng cửa kính thay vì tường như các căn hộ khác.

Chị Trang có 2 cô con gái, vì vậy phòng ngủ của con sử dụng màu hồng làm chủ đạo. Nội thất bài trí dễ thương, ngọt ngào.

Phòng ngủ phụ thiết kế đơn giản. Cả 3 phòng ngủ đều có cửa kính đón sáng và thoải mái để ngắm nhìn ra bên ngoài.

Khu vực ăn uống được đặt ở ngay sau sofa. Mặt bàn bằng gỗ nguyên miếng xẻ dọc, nhập từ nước ngoài. Ghế băng dài kết hợp 3 ghế tựa mang đậm dấu ấn xứ sở bắc Âu đầy tuyết trắng. Đèn trùm thả trần thiết kế giống mạng nhện, mang lại ánh sáng ấm áp.

Bên trong phòng tắm sử dụng 2 tông màu truyền thống là đen và trắng. Điểm tô là một vài cây xanh ở góc bồn tắm.

Ngoài ra, căn penhouse của chị Trang còn có một khu vườn chân mây, nằm trên tầng trên cùng của tòa nhà nên vào những ngày sương mù, cảm giác như mây đang bồng bềnh trôi. Nơi này có thể tổ chức các bữa tiệc nướng đầy ngẫu hứng của gia chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link