Ngắm nghía phong cách thời trang của cặp sinh đôi fashionista chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Style của họ được xây dựng theo hướng tối giản, nhưng vẫn rất nổi bật và ghi điểm thanh lịch.

Cặp chị em sinh đôi đến từ Đan Mạch - Amalie và Cecilie sở hữu phong cách sành điệu rất đáng học hỏi. Style của họ được xây dựng theo hướng tối giản, nhưng vẫn rất nổi bật.

Cả hai thường lăng xê cách các món thời trang như áo thun màu trung tính, áo sơ mi oversized và quần jeans. Đây đều là những món đồ cơ bản, luôn chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Các nàng có thể học hỏi họ để tân trang lại style của mình nhé.

Empty

Chị em sinh đôi này chuộng các những tông màu trung tính, chẳng hạn như đen, trắng hay nâu. Đôi khi, Amalie và Cecilie điểm xuyết cho phong cách những mảng màu xanh da trời, xanh denim để tạo điểm nhấn cho bản thân.

Empty

Cả hai cũng không quên bỏ qua phụ kiện. Họ thường tô điểm cho bộ trang phục những món đồ như vòng cổ, khuyên tai vàng hay chiếc thắt lưng da. Các điểm nhấn này giúp vẻ ngoài của người diện thêm long lanh, nổi bật.

Empty

Amalie và Cecilie cũng không ít lần chọn cho mình trang phục thanh lịch, chỉn chu. Đó có thể là một bộ suit cá tính, hay công thức váy liền kết hợp với blazer vùa tinh tế và hack dáng. 

Empty

Cặp chị em sinh đôi cho thấy bộ suit chính là "chìa khóa" để hoàn thiện phong cách thanh lịch, sang trọng trong tích tắc. Các nên diện trong bộ suit những món đồ như áo sơ mi hoặc áo thun trắng.

Empty

Họ luôn có phong cách riêng ấn tượng. Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần short dài đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, nhưng cũng rất tinh tế. 

Empty

Áo sơ mi màu xanh da trời và áo thun trắng và quần âu đen, giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật.

Empty

Công thức áo thun + chân váy lụa và áo sơ mi cùng tông màu trắng đơn giản nhưng bắt mắt. Thao tác sơ vin ngay lập tức tăng vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục. Sự xuất hiện của đôi khuyên tai tạo điểm nhấn lung linh cho tổng thể outfit.

Empty

Chị em hãy kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jeans ống đứng. Công thức này đơn giản, nhưng rất sành điệu. Bộ đôi áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Áo sơ mi màu xanh pastel và quần jeans giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Thêm giày dép và túi xách đơn giản, như giày búp bê gắn nơ mảnh, hay túi da màu nâu. Việc chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân và sơ vin gọn gàng .

Empty

Với áo thun trắng, áo dạ dáng dài, blazer màu đen và quần jeans, người mặc dễ dàng hoàn thiện bộ trang phục chuẩn mốt, thanh lịch. Đây là những ý tưởng diện đồ nàng nào cũng có thể chinh phục xuất sắc.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link