BlackPink Rosé gợi ý cho bạn kiểu trang điểm sang chảnh kiêu sa như nàng tiểu thư thực thụ

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang điểm của BlackPink Rosé có gì đẹp mà lại khiến dân tình rần rần mấy ngày hôm nay?

Gần đây khi xuất hiện trên 4 ver của tạo chí thời trang nổi tiếng W Korea, BlackPink Rosé đã lập tức gây bão truyền thông với vẻ ngoài đẹp như nữ thần băng giá của mình. Vốn nhiều người quen với 1 cô nàng Rosé với vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào trong trẻo nhưng chỉ cần thay đổi 1 chút trong cách trang điểm nữ idol sinh năm 1997 lập tức trở thành nàng tiểu thư quý tộc với vẻ ngoài vô cùng sang chảnh và kiêu sa.

rose65

Lớp nền

Vốn đã sở hữu làn da trắng sứ bật tone nổi tiếng vậy nên Rosé thường sử dụng lớp nền mỏng nhẹ và tiệp màu da mình. Cô cũng không theo trend lớp nền căng bóng và mướt như đại đa số nghệ sĩ nữ khác. 

rose-tiffanyandco-wkorea

Với gương mặt trái xoan cùng gò má cao nhưng tròn thì Rosé còn sử dụng highlight ở phần gò má cùng sống mũi để gương mặt thêm phần thanh tú, sắc xảo.

Đôi mắt

rose236

Rosé được biết đến là 1 trong nữ nghệ sĩ sở hữu đôi mắt mí lót "chuẩn Hàn" không to tròn nhưng vẫn xinh đẹp kỳ lạ. Trong kiểu trang điểm này Rosé không còn xuất hiện với kiểu kẻ mắt puppy eyes với phần đuôi được kẻ chúc xuống nửa mà thay vào đó là kẻ eyeliner mắt mèo cá tính và quyến rũ.

Son môi

rose238

Giọng ca chính của BlackPink được các chuyên gia thẩm mỹ là có đôi môi vô cùng đẹp và cân đối giữa cả môi trên và môi dưới. Đặc biệt Rosé có khóe môi rất đẹp và duyên dáng. Nhờ đôi môi căng mọng này mà cô có thể diện được đa số mọi màu son và kiểu son. Trong kiểu trang điểm này Rosé đã theo trend "glossy lips" khi sử dụng son bóng làm điểm nhấn giúp vẻ ngoài thêm phần sang chảnh kiêu sa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link