Hồ Ngọc Hà quảng bá Sài Gòn xưa nhưng lại dùng thời trang hiện đại, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng học trò, Hồ Ngọc Hà muốn tái hiện một Sài Gòn xưa.

Xuất thân là một người mẫu, Hồ Ngọc Hà mới đây trở thành huấn luyện viên trong The Mentor. Cô và học trò cùng thực hiện bộ ảnh thời trang mang đậm giá trị văn hóa Việt Nam. Bộ ảnh có tên Sài Gòn - Hòn ngọc Viễn Đông.

ho ngoc ha 2
ho ngoc ha 3

Hồ Ngọc Hà cho biết ý tưởng bộ ảnh "Sài Gòn - Hòn Ngọc Viễn Đông" được cô nghĩ trong thời gian đang lưu diễn ở Mỹ. Nữ hoàng giải trí nói: "Khi tôi đang ở Mỹ tôi lại nghĩ đến những điều gì đó rất Việt Nam. Ekip thực hiện bộ ảnh gồm toàn người Việt, trong đó có nhà thiết kế Lâm Gia Khang, nhiếp ảnh Milor Trần, stylist Kye Nguyễn…

ho ngoc ha 9

Trong bộ ảnh lần này, Hồ Ngọc Hà và các học trò không mặc áo dài xưa, mà vẫn mặc những trang phục hiện đại. Đó là vì ý tưởng của team mong muốn khắc họa vẻ đẹp của thành phố và thể hiện sự giao thoa giữa Sài Gòn xưa và nay.

hoc ngoc ha 4

Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong team đã có chuyến dạo quanh Sài Gòn đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ Bến Thành, Bưu điện Thành phố, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Thành phố… Bộ ảnh cũng chụp lại nữ hoàng giải trí cùng các học trò bên cạnh những bối cảnh rất đặc trưng gợi nhớ Sài Gòn như chiếc xe lam, gánh hàng rong… Tất cả những hình ảnh đó gợi nhớ về một thời Sài Gòn, Viên Ngọc Viễn Đông xưa.

ho ngoc ha 5

Bộ ảnh cũng lấy cảm hứng từ những thước phim điện ảnh về Sài Gòn, nhằm ‘thăm’ lại vẻ đẹp độc đáo của “Hòn ngọc Viễn Đông”. Hồ Ngọc Hà chọn địa điểm chụp ảnh là những công trình kiến trúc xưa, những nới vẫn đặc trưng chưa bị mất đi nét lịch sử sau bao thăng trầm thời gian. 

ho ngoc ha 10
ho ngoc ha 6

Hà Hồ chia sẻ muốn cùng team quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Sài Gòn nói riêng. Cô muốn nói với khách quốc tế về hòn ngọc Viễn Đông mà chúng ta từng rất tự hào. 6 người mẫu trong team Hồ Ngọc Hà vui vẻ phối hợp cùng với huấn luyện viên của mình để thực hiện bộ ảnh này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn