4 gam màu cực đỉnh cho mùa thu lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Thời trang hợp với thời tiết là một yếu tố giúp bạn thêm xinh đẹp và một trong những yếu tố hợp thời tiết đó chính là hợp màu

Màu sắc trang phục ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý người mặc và người đối diện. Cùng với đó màu sắc tạo nên một cảm giác kích thích hoặc xoa dịu. Chính vì thế trong những gam màu sắc khác nhau, có những màu mà bạn không nên mặc khi trời quá nóng hoặc khi trời quá lạnh. Với tiết trời mùa thu nhẹ nhàng, nắng vàng gió nhẹ thì các màu sắc này sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp và đồng điệu hơn với thời tiết:

mau cua mua thu

Màu vàng

Sắc vàng dường như là biểu tượng, nét đặc trưng của mùa thu, là màu của nắng, của lá vàng. Thế nên màu vàng của thời trang cũng rất hợp với mùa thu, giúp bạn vừa nổi bật vừa tinh tế vừa giao hòa với thiên nhiên. Bản thân màu vàng là màu nổi bật nên khi diện chúng bạn không cần quá cầu kỳ. Nếu bạn là người không thích chói lóa thì hãy chọn tông vàng nhạt và phối với phụ kiện trầm màu hơn nhé. 

vay banh beo 7

Màu hồng

Màu hồng thường dễ làm người mặc bị sến. Nhưng màu thời tiết mùa thu mát mẻ mặc màu hồng rất hợp, đặc biệt cho những người thích phong cách bánh bèo. Với tông hồng nhạt vừa phải bạn sẽ được tôn vẻ đẹp làn da và tươi tắn rực rỡ hơn. 

mau hong

Màu đỏ

Đỏ là một màu sắc nổi bật. Màu đỏ cũng là tông màu đặc biệt trong thời trang. Đó là màu của nữ hoàng, của chiến thắng và vinh quang. Màu đỏ tạo nên sự hứng khởi, kích thích và cả khiêu chiến. Thế nên nếu màu đỏ không hợp với mùa hè thì lúc sang thu bạn đừng sợ mà không dám diện sắc đỏ. Những ngày se lạnh, màu đỏ quyến rũ nồng nàn cho bạn sự ấm áp và nổi bật hơn. Những người có nước da trắng thì mặc màu đỏ đi giữa mùa thu vàng hoặc những ngày gió lạnh xam xám thì càng tuyệt vời. 

mau do

Màu nâu

Màu nâu thường khiến người ta sợ già vì nó trầm buồn. Nhưng đây là màu sắc của sự sang chảnh. Vì thế bạn nên có những bộ đồ màu nâu. Nếu kết hợp màu nâu với những phụ kiện nổi bật hơn, bạn sẽ có một phong thái lịch lãm, tự tin và quyền lực. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn