Từng nướng 550 cây vàng vào "trò đỏ đen", nghệ sĩ Hồng Tơ giờ sở hữu biệt thự và tài sản “khủng” cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài 60 tuổi danh hài Hồng Tơ sở hữu biệt thự, siêu xe và tiêu xài xa hoa không kém cạnh bất kì ngôi sao hạng A quốc tế nào.

Anh đã từng nướng sạch 550 cây vàng vào chiếu bạc, bán hết tài sản và lẩn trổn chỉ vì tật xấu này. Chính vì thế, ai nấy đều tò mò, không biết danh hài Hồng Tơ giàu có đến nhường nào lại có thể tiêu tán nhiều tài sản, tiền của như thế vào canh bạc.

Ngôi biệt thự màu tím nổi bật

Ngôi biệt thự màu tím nổi bật

Vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, danh hài Hồng Tơ được xếp ngang hàng với danh hài Bảo Chung, Lê Vũ Cầu, Minh Nhí... về độ kiếm tiền và sự nổi tiếng. Mỗi ngày anh kiếm hàng trăm triệu. Anh sở hữu 5 căn biệt thự và rất nhiều bất động sản khác. Anh tậu xế hộp sang và sẵn tay vung tiền cho việc chi tiêu hoang phí mà không tiếc.

Gam màu tím chủ đạo

Gam màu tím chủ đạo

Tuy nhiên, tài sản đội mũ ra đi khi Hồng Tơ liên tục ngồi vào chiếu bạc. Người vợ đầu vì không chịu nổi thói bài bạc nên cũng bỏ anh ra đi.

Sau khi tiêu tán hết 550 cây vàng vào canh bạc và phải bỏ đi một thời gian, với sự giúp đỡ của bạn bè Hồng Tơ quyết tâm đứng dậy, làm lại sự nghiệp. Anh chí thú làm ăn và chạy show. Chỉ sau một năm, anh đã tậu lại biệt thự khang trang tại quận Phú Nhuận (TP.Hồ Chí Minh) trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh cũng tìm được hạnh phúc bên vợ trẻ và con gái xinh xắn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

 Hồng Tơ thường trồng rau xanh cho gia đình

Hồng Tơ thường trồng rau xanh cho gia đình

Nghệ sĩ Hồng Tơ cho biết anh đã bước gần vào tuổi lục tuần, sự nghiệp đã ổn định, gia đình cũng yên ấm nên nhờ có sự ủng hộ kinh tế từ gia đình bên vợ, anh mạnh dạn tìm một "bến đỗ" mới.

Để có ngôi nhà khang trang này, anh đã tìm kiếm suốt một năm qua. Dù cách trung tâm thành phố khoảng 10 cây số, nhưng lợi thế là toàn bộ mặt sân hơn 100 m2 được anh sử dụng làm bãi đậu xe hơi, hoặc cải tạo thành cà phê sân vườn.

Ngôi biệt thự thiết kế theo không gian mở

Ngôi biệt thự thiết kế theo không gian mở

Với diện tích bề ngang 12m, dài 20 m, nam diễn viên hài thiết kế riêng một con hẻm nhỏ để thoả chí việc bố trí hòn non bộ và cách lấy ánh sáng từ bên ngoài, tạo sức sống sôi động cho ngôi nhà.

Chọn chủ đạo màu tím cho ngôi nhà, anh tâm sự: "Nó tượng trưng cho cô gái Huế, nơi bà xã tôi được sinh ra".

Phòng ngủ với gam màu tím mộng mơ

Phòng ngủ với gam màu tím mộng mơ

"Bờ tường có hình Nữ thần tự do từ nước Mỹ, đó là nơi mỗi khi nhìn vào, tôi sẽ nhớ đến một vài người thân đang sinh sống ở phương trời xa xăm, đặc biệt là con trai tôi", anh chia sẻ thêm.

Toàn bộ sảnh tầng trệt được thiết kế mở, để sau này có thể mở quán cà phê nhằm chiêu dụ anh em nghệ sĩ tụ tập. Vì muốn đúng phong thủy, Hồng Tơ cho thiết kế gian bếp ngay trung tâm theo trường phải châu Âu, vừa sang trọng, vừa hiện đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link