Ngân 98 bỗng "đổi phỏm" ăn diện kín bưng mà vẫn được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Ngân 98 phải chăng đã thay đổi phong cách ăn mặc theo sự kín đáo, nhẹ nhàng hơn?

Ngân 98 được biết đến bạn gái Lương Bằng Quang và gout ăn mặc hở hang táo bạo. Dường như cứ nhắc đến phong cách thời trang của Ngân 98, dân tình đều phải thở dài trước những bộ cánh cắt xẻ mạnh tay, hở hang hết nấc. Thậm chí cô còn từng nhận nhiều án phạt hành chính và cấm diễn vì màn lên đồ kiệm vải tới mức phản cảm.

Empty
Empty

Ngân 98 có lợi thế vóc dáng phồn thực, vòng 1, vòng 3 căng đầy và vòng 2 bé xíu, Chính vì vậy cô nàng luôn ự tin trong khoản diện trang phục khoe triệt để body hay những mẫu bikini bé tý. 

Tuy nhiên, sau chuỗi ngày đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, Ngân 98 mới đây đã có động thái khiến nhiều người ngạc nhiên đó là ăn diện kín đáo vô cùng. Thay vì diện những kiểu áo dây mỏng mang không ôm nổi vòng 1, cô nàng chọn kết thân cùng chiếc áo phông trắng in hoạ tiết đơn giản vừa tôn lên vòng 1 vừa đảm bảo sự tinh tế. 

Empty

Hiếm khi "lên đồ" với trang phục đơn giản và kín đáo, Ngân 98 thu hút sự chú ý không ngớt của dân tình. 

Empty

Cô nàng còn trưng dụng  kiểu tóc cột cao đơn giản, makeup vừa phải, hình ảnh này đã giúp bạn gái Lương Bằng Quang sống đúng lứa tuổi đôi mươi của mình.

Dạo quanh trang cá nhân của "Thánh nữ ngực đẹp", rất hiếm hoi dân tình thấy được Ngân 98 khoác lên mình những bộ cánh kín đáo, dịu dàng. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cô diện kiểu đồ này khá hợp, trẻ trung.

Empty
Empty

Ăn mặc hở hang chưa chắc đã giúp chị em trông gợi cảm và thời thượng. Nhưng một khi diện đồ có chừng mực, khéo léo mix match là chị em đã có thể ghi điểm vì vẻ ngoài cuốn hút. 

- Áo phông có phom ôm sát

Với áo phông có phom dáng ôm, vòng 1 hay vòng eo của bạn đều được thể hiện trọn vẹn. Không những vậy, nàng sẽ không phải lo phong cách trở nên phô phang, kém duyên.

- Chọn áo phông có cổ khoét sâu che 2/3 ngực

Với những cô nàng sở hữu vòng 1 lớn, việc diện áo phông kiểu này sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng phô phang da thịt quá đà mà vẫn đủ làm bật lên nét gợi cảm cho nàng. 

- Chọn áo phông cut - out gợi cảm

Với thiết kế nửa kín nửa hở, đường khoét ngực vừa vặn, bạn có mix match kiểu áo này với bất kì item nào đều phù hợp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link