Ngăn cản chồng con gặp nhau là ích kỷ

06:50, Thứ hai 05/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì hận chồng đã bỏ mình mà ngăn cấm chồng và các con gặp gỡ nhau khi đã ly hôn là người đàn bà ích kỷ, nhỏ nhen, không xứng đáng làm mẹ.

Cân đàn ông)- Chỉ vì hận chồng đã bỏ mình mà ngăn cấm chồng và các con gặp gỡ nhau khi đã ly hôn là người đàn bà ích kỷ, nhỏ nhen, không xứng đáng làm mẹ.
[links()]

Chào anh Nguyễn Văn Trung! Tôi đã đọc câu chuyện với anh và thành thật chia sẻ với anh. Có điều, tôi nghĩ anh không nên buồn, mà phải cảm thấy vui, bởi quyết định bỏ người vợ cũ lấy người vợ mới của anh là hoàn toàn không sai lầm.

Ảnh
Vợ cũ của anh là một người phụ nữ không biết điều và rất ích kỷ, nhỏ mọn, và không xứng đáng làm một người mẹ. Cô ta vì hận anh đã bỏ rơi mình, để đến với người đàn bà khác mà nhẫn tâm cấm đoán các con gặp bố.

Vì theo như những gì anh kể thì người vợ cũ của anh là một người phụ nữ không biết điều và rất ích kỷ, nhỏ mọn, và không xứng đáng làm một người mẹ. Cô ta vì hận anh đã bỏ rơi mình, để đến với người đàn bà khác mà nhẫn tâm cấm đoán các con gặp bố, dạy con không gọi bố đẻ của mình là bố và không cho cha con họ gặp nhau.

Chuyện giống anh ở Việt Nam không thiếu, tất cả bởi phụ nữ Việt có tầm nhìn hạn hẹp và không đủ tỉnh táo, thông minh để phân biệt được đúng- sai. Phụ nữ Việt Nam cũng ít chịu giao tiếp, đọc sách và học hỏi bên ngoài nên họ thường mắc sai lầm nghiêm trọng trong hôn nhân.

Vợ anh cũng nằm trong số những người phụ nữ như thế, tức là khi ở bên chồng thì họ mải mê tận hưởng hạnh phúc mà quên mất rằng hạnh phúc rất mong manh.

Vì lẽ đó, họ không có ý thức làm sao để giữ trái tim chồng, làm sao để chồng yêu thương mình, và quyết sống với mình cả đời, đến khi người ta có người khác và ly dị thì lại mang lòng thù hận, nhưng họ chẳng còn cách nào khác, phải bám vào những đứa con để uy hiếp chồng. Có điều, họ càng làm thế càng chứng tỏ họ đã thất bại và họ đang rất đau đớn.

Cô ta làm vậy chứng tỏ cô ta là một bà mẹ tồi, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình mà không nghĩ cho những người xung quanh, kể cả chồng cũ và các con của mình như thế thì anh bỏ cô ta là đúng quá rồi. Không việc gì phải ân hận, hối tiếc, cô ta xứng đáng bị như vậy. Thế mà nhiều người lại ủng hộ cho việc làm đó, thật điên rồ và thiển cận.

Theo tôi, dù đã ly dị nhưng anh và các con mình vẫn có quyền gặp gỡ nhau, pháp luật không những không ngăn cấm mà còn khuyến khích điều đó.

Hơn nữa, anh là một người chồng, người cha có trách nhiệm, đã chu cấp tiền để nuôi con trong suốt thời gian qua, vậy mà người vợ cũ không cho phép anh gặp con là cô ta sai, anh hãy nhờ chính quyền địa phương can thiệp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình và các con.

Nếu như cô ta vẫn không đồng ý, tôi nghĩ anh hãy cắt tất cả các khoản chu cấp cho các con mình. Và bảo với vợ cũ của anh rằng, cô muốn một mình sở hữu những đứa trẻ thì hãy tự mình kiếm tiền nuôi chúng nó đi, xem cô ta có làm được không? Không tự nuôi được con thì vài ngày sau sẽ tự khắc phải mang con đến cho anh gặp để xin tiền nuôi con thôi.

  • Hungpham.vn...
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc