Ngăn cản thi công, một phụ nữ bị thương phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi nạn nhân đau đớn dưới bánh xe thì nam tài xế lại co rúm người trong cabin vì bị gạch, đá ném tới tấp.

Sáng 10/7, trên Facebook lan truyền clip dài 50 giây quay cảnh hàng chục người dân vây quanh chiếc máy xúc đang tiến vào KCN Cẩm Điền - Lương Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương). Bất chấp sự phản đối, tài xế vẫn cho xe lăn bánh.  Đột nhiên, người dân la hét, kêu khóc khi một phụ nữ mặc áo tím bị cả bánh xích sắt chèn qua phần đầu và ngực. 

Trong khi nạn nhân đau đớn dưới bánh xe thì nam tài xế lại co rúm người trong cabin vì bị gạch, đá ném tới tấp. Trao đổi với phóng viên, đại diện UBND xã Cẩm Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho hay, 8h sáng 10/7, trong khi ngăn cản việc giải phóng mặt bằng KCN Cẩm Điền - Lương Điền, bà Lê Thị Châm (54 tuổi, thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền) bị máy xúc chèn lên người tại cổng dự án thi công khu công nghiệp. Người dân xúm lại tìm cách đưa bà Châm ra ngoài nhưng không được, phải yêu cầu người điều khiển máy xúc lùi lại. Nạn nhân được đưa tới trạm xá rồi chuyển thẳng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hải Dương cho hay, bà Châm bị gãy xương bả vai, mặt xây xát, đã được chụp cắt lớp và không nguy hiểm tính mạng.

dan-ba-phunutoday-vn
Ảnh chụp từ hiện trường.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Công, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng cho rằng, thông tin máy xúc chèn lên người dân là không có thật. "Chỉ có việc khi máy xúc vào khu công nghiệp để thực hiện nhiệm vụ, người dân va vào máy xúc và bị ngã", ông Công nói. Còn ông Vũ Hồng Khiêm, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng thông tin, 17h ngày 9/7, đơn vị thầu cho Tập đoàn công nghiệp VSIP (chủ đầu tư KCN Cẩm Điền) đưa một số thiết bị vào thi công nhưng bị người dân ngăn cản. Chủ tịch huyện Cẩm Giàng Vũ Hồng Khiêm khẳng định: “Đây là clip ghép”.  Khi được hỏi về thương tích của nạn nhân Lê Thị Châm, ông Khiêm cho hay, bà Châm ngã vào máy xúc và bị thương ở xương bả vai, đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Ông Công nói đã xác minh từ trưởng trạm Công an khu vực khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền và khẳng định có những đối tượng lạ mặt xuất hiện tại khu vực cổng dự án nhưng không mang theo hung khí, bơm kim tiêm đe dọa người dân và việc này sẽ được Công an huyện điều tra.

Chém người ngay tại trụ sở công an đang thi công
Chém người ngay tại trụ sở công an đang thi công
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn, Tô Văn Phái đã dùng dao chém 2 nhát vào người Nguyễn Văn Thảo ngay tại công trường trụ sở công an thị xã Chí Linh (Hải Dương).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn