Phú Yên: Chồng đánh chết vợ vì...ngủ say

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 28/6, sau khi uống rượu, La O Rum về nhà nhưng không thấy vợ là bà La O Thị Nhật nên đi tìm.

Chiều 9/7, Đại tá Đỗ Minh Tân - Trưởng Công an huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam bốn tháng đối với La O Rum (51 tuổi, ngụ thôn Phú Giang, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 28/6, sau khi uống rượu, La O Rum về nhà nhưng không thấy vợ là bà La O Thị Nhật nên đi tìm.
Khi thấy vợ đang ngủ trên võng mắc bên hông nhà một người hàng xóm, Rum gọi dậy đi về nhà. Thấy vợ đang say ngủ, không trả lời, Rum đá mạnh vào người bà Nhật làm bà này ngã xuống đất.

danh-vo-phunutoday-vn
Giết vợ dã man. Anh minh hoạ.

Tiếp đó, ông ta lao vào liên tục đánh, đá vào người, mặt của vợ. Đến sáng 1/7, bà Nhật chết khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. 

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp chồng đánh vợ khi gọi không trả lời, trước đó tại Quảng Ngãi cũng xảy ra trường hợp chồng đánh vợ nhập viện chỉ vì không nghe điện thoại.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thuý, 42 tuổi, trú tại xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/4, để chuẩn bị cho đợt gieo hạt sắp tới, một mình chị Thuý đã ra mảnh ruộng xa nhà để làm việc, rắc phân bón sẵn đến chiều tối mới về, mặc dù trước đó có nghe thấy chuông điện thoại nhưng vì tay bẩn nên chẳng tiện nghe…

Chẳng cần biết là vợ vừa đi làm đồng về hay đi đâu, tính ghen tuông của người chồng nổ lên đã lớn tiếng chửi bới và lao tới dùng tay đấm, tát liên hồi. Chẳng thể nào chống lại được cơn điên loạn của gã chồng vũ phu, chị Thuý đành nghiến răng chịu đựng trận đòn kinh hoàng đó. Đấm đá chưa hả tay, người chồng còn dùng thước gỗ vụt liên tiếp vào đầu, mặt của chị Thuý.Cho đến khi trời gần tối, chị Thuý mới trở về nhà, khi bước vào gần cửa chính thì lúc này người chồng đã bất thình lình đứng ở giữa nhà lớn tiếng chửi mắng.

Cho đến khi thấy vợ chảy máu, nằm gục xuống sân và một số người hàng xóm kéo tới can ngăn, người chồng mới dừng lại. Đánh vợ đến trọng thương, lúc dừng lại, người chồng vẫn còn hăm dọa: “Rồi mày sẽ biết tay ông, loại đàn bà mất nết…”.

Những người hàng xóm thì nhanh chóng đưa người phụ nữ tới bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó vì thương tích quá nghiêm trọng nên đã được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để điều trị.

Bị tuyên án tử vì tội giết vợ, chồng tự tử tại tòa
Bị tuyên án tử vì tội giết vợ, chồng tự tử tại tòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị tòa án tuyên án tử vì tội giết chết vợ, một người đàn ông đã tự tử tại tòa khiến nhiều người dự khán bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn